Lexcycle Stanza Trích xuất nội dung từ eBook PRC

Tải về

2,7 (22) Lexcycle Miễn phí 36.779 Dung lượng: 52,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista

Chỉ với thao tác đơn giản không thể ngờ với Lexcycle Stanza 1.0 là bạn đã có thể lấy nhanh được nội dung của các ebook PRC; điều mà hiện nay chưa có một công cụ CONVERT nào có thể thực hiện chính xác được.

PRC là định dạng ebook nén mã hoá hiện đại được sử dụng phổ biến cho các thiết bị di động cao cấp và nếu muốn đọc được định dạng này trên PC bạn phải cài thêm một chương trình chuyên dụng hỗ trợ như MobilePocket Reader chẳng hạn.

Cũng giống như PDF, PRC là định dạng ebook chỉ cho phép xem - người dùng muốn lấy được nội dung để chỉnh sửa thì phải dùng một công cụ trung gian để chuyển đổi khá nhọc nhằn và khó khăn; nhất là đối với các Ebook tiếng việt việc sau khi chuyển đổi File kết quả hoàn toàn không thể đọc được là chuyện bình thường và lúc này người dùng lại phải thử sức với nhiều công cụ CONVERT khác nhau khá tốn công sức thì mới có thể thoã mãn được nhu cầu sử dụng.

Qua quá trình sử dụng Lexcycle Stanza 1.0 theo tôi thì đây có thể coi là công cụ hỗ trợ lấy nội dung định dạng PRC dễ đến bất ngờ với xác suất thành công hầu như là tuyệt đối (kể cả các văn bản tiếng việt) so với các phần mềm chuyển đổi với cùng tính năng.

1. Sau khi cài đặt chương trình vào hệ thống vào menu File > Open File để mở tập tin PRC cần lấy nội dung.

2. Dùng chuột quét và phủ khối nội dung mình cần lấy trên File PRC (nhấp CTRL+A nếu muốn lấy toàn bộ nội dung), nhấp phải chọn Copy.

3. Mở MS WORD lên và Paste phần nội dung đó vào nữa thế là xong.

4. Nhận xét:

* Ưu điểm:

+ Lấy nội dung cực nhanh so với các phần mềm Convert cùng tính năng.

+ Cách thể hiện trên giao diện tương tác chính gần gũi đơn giản khá giống MS WORD.

+ Xem PRC trên Lexcycle Stanza 1.0 còn khắc phục nhanh được cả lỗi thể hiện Font chữ tiếng việt mà đôi khi với MobilePocket Reader bạn cũng không thể xử lý được.

* Khuyết điểm:

+ Chưa hỗ trợ việc sửa chữa trực tiếp nội dung File PRC trên giao diện tương tác chính.

+ Chưa hỗ trợ việc sao chép hình ảnh từ PRC sang DOC một cách hiệu quả; nên đôi khi bạn phải chụp lại các hình ảnh này một cách thủ công để chèn lại vào WORD.

2,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 52,3 MB
  • Lượt xem: 39.079
  • Lượt tải: 36.779
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Lexcycle Stanza

Có thể bạn quan tâm