LG Pay cho android Dịch vụ thanh toán trực tuyến của LG trên Android

3 (1) LG Miễn phí 475 Ngày: Yêu cầu: Android

LG Pay là dịch vụ thanh toán trực tuyến đến từ LG dự kiến sẽ chính thức có mặt trên các thiết bị di động vào tháng tới. Theo nhiều đánh giá, sự có mặt của LG Pay trên thị trường dường như là "lời tuyên chiến" của LG đối với Apple, SamsungGoogle, sau khi ba hãng này tung ra Apple Pay, Samsung PayAndroid Pay không lâu trước đó.

LG âm thầm phát hành LG Pay

Cách đây không lâu, LG đã chính thức công bố về sự ra đời của LG Pay - dịch vụ thanh toán trực tuyến do chính hãng công nghệ này phát triển. Cũng theo thông tin mới được tiết lộ thì giai đoạn đầu, LG Pay sẽ hỗ trợ người dùng thanh toán qua thẻ của hai ngân hàng lớn nhất Hàn Quốc là KB Kookmin (KB Kookmin Card) và Shinhan Card (Shinhan Card). Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có thông tin chính xác về ngày ra mắt cụ thể cũng như cách thức hoạt động của dịch vụ này. Liệu rằng, LG Pay có sử dụng công nghệ NFC như các đối thủ của mình hay sẽ tạo sự khác biệt bằng một hướng khác? Tất cả vẫn còn nằm trong dự đoán.

Một khi đã phát hành LG Pay, nhiều khả năng các sản phẩm smartphone của LG sẽ bị giới hạn trong việc cài đặt và / hoặc sử dụng các dịch vụ thanh toán trực tuyến khác, đặc biệt là Android Pay của Google. Tuy nhiên, giới phân tích cũng cho rằng, chưa chắc chắn việc LG Pay có được phủ sóng ra các thị trường khác ngoài Hàn Quốc hay không; do đó, những "tín đồ" Samsung đang trung thành với sản phẩm của "gã tìm kiếm khổng lồ" hoàn toàn chưa phải lo ngại.

Rõ ràng, sự có mặt của LG Pay sẽ khiến cho thị trường cung cấp các dịch vụ thanh toán trực tuyến trở nên sôi động hơn và cuộc cạnh tranh giữa các "lão làng": LG, Samsung, Apple và Google như chỉ mới bắt đầu. Bạn đọc quan tâm có thể truy cập vào đây để nhận được link tải cũng như thông tin mới nhất về ứng dụng.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 519
  • Lượt tải: 475
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link tải sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm