Google Wallet cho Android Ví điện tử của Google được triển khai ở Việt Nam

Tải về

3 (1) Google Miễn phí 410 Ngày: Yêu cầu: Android

Google Wallet (tên cũ là Google Pay) là dịch vụ thanh toán trực tuyến của Google, được phát triển từ ứng dụng Android Pay (cũ). Ví điện tử này được triển khai tại Việt Nam từ 15/11. Visa là đơn vị đầu tiên kích hoạt tính năng thanh toán qua ví điện tử Google tại Việt Nam, hỗ trợ người dùng của một số ngân hàng như ACB, Sacombank, Shinhan Bank, TP Bank, Techcombank (thẻ tín dụng), Vietcombank và VPBank.

Thẻ Mastercard sẽ được tích hợp trong vài tuần tới. Trong khi đó, thẻ lên máy bay hiện chỉ áp dụng với hãng AirAsia. Với ví điện tử của Google này, người dùng có thể dễ dàng thực hiện các hoạt động mua và thanh toán các sản phẩm nhanh chóng, dễ dàng, bảo mật.

Google Wallet là ví điên tử của Google, giúp bạn thanh toán trực tuyến nhanh chóng dễ dàng

Google Wallet cung cấp cho bạn quyền truy cập nhanh chóng, an toàn vào các dịch vụ thiết yếu hàng ngày. Chạm để thanh toán ở mọi nơi chấp nhận dịch vụ thanh toán Google Pay, mua vé máy bay, xem phim và hơn nữa… Tất cả chỉ cần thực hiện qua điện thoại của bạn. Với ví điện tử này, bạn có thể giữ mọi thứ ở một nơi an toàn, ở bất cứ đâu.

Tính năng nổi bật của ứng dụng Google Wallet cho Android

Tiện lợi

  • Có mọi thứ bạn cần một cách nhanh chóng. Có 3 cách để nhanh chóng truy cập các dịch vụ thiết yếu hàng ngày là sử dụng cài đặt nhanh trên điện thoại để truy cập nhanh, mở ứng dụng Ví điện tử từ màn hình Home hoặc sử dụng Google Assistant khi tay bạn đang bận làm gì đó.
  • Mang theo thẻ , vé và nhiều thứ khác: Bạn có thể bắt một chuyến tàu, xem buổi hòa nhạc, kiếm phần thưởng tại các cửa hàng yêu thích với ví điện tử bởi nó có chứa và mang theo tất cả mọi thứ bên cạnh bạn.

Thậm chí, ví điện tử của Google có thể đề xuất những gì bạn cần. Nhận thông báo về thẻ lên máy bay vào ngày khởi hành. Bạn sẽ không bao giờ phải lục hành lý của mình để tìm vé nữa.

Google Wallet đảm bảo các quyền lợi cho khách hàng

Hữu ích

  • Theo dõi hóa đơn: Người dùng dễ dàng tìm thấy các giao dịch được hiển thi chi tiết trong Google Wallet, bao gồm cả vị trí thanh toán được lấy từ Google Maps.
  • Tích hợp liền mạch trên Google: Đồng bộ hóa ví của bạn để luôn cập nhật Calendar và Assistant với các thông tin mới nhất như chuyến bay hay thông báo sự kiện.

Mua sắm thông minh hơn khi xem số dư điểm và lợi ích dành cho khách hàng thân thiết trong Maps, Shopping và nhiều hơn nữa.

  • Bắt đầu trong tích tắc: Thiết lập liền mạch với khả năng nhập các thẻ, thẻ quá cảnh, thẻ khách hàng thân thiết mà bạn đã lưu trên Gmail.
  • Luôn cập nhật thông tin di chuyển: Giúp việc lên máy bay trở nên dễ dàng với các thông tin mới nhất được lấy từ Google Search. Google Wallet có thể thông báo cho bạn về những thay đổi ở cổng ra hoặc chuyến bay bị hoãn ngoài dự kiến.

An toàn và bảo mật

  • Google Wallet là một cách an toàn để bạn mang theo mọi giấy tờ quan trong bên mình. Tính bảo mật và quyền riêng tư được tích hợp vào mọi phần của Google Wallet để bảo vệ mọi thứ của bạn.
  • Bảo mật Android có thể tin cậy: Giữ an toàn cho dữ liệu và các yếu tố cần thiết của bạn bằng tính năng bảo mật nâng cao của Android, như xác minh 2 bước, tìm điện thoại và xóa dữ liệu từ xa.
  • Chạm để thanh toán, giữ an toàn cho thẻ của bạn: Khi bạn nhấn để thanh toán bằng điện thoại Android, Google Pay không chia sẻ số thẻ tín dụng thực của bạn với doanh nghiệp. Vì vậy, thông tin thanh toán của bạn sẽ được giữ an toàn.
  • Người dùng được kiểm soát dữ liệu của mình: Dễ dàng sử dụng tính năng kiểm soát quyền riêng tư cho phép bạn chọn tham gia chia sẻ thông tin cho các sản phẩm của Google để có trải nghiệm phù hợp.

Google Wallet khả dụng trên tất cả điện thoại Android và thiết bị Wear OS chạy hệ điều hành Lollipop 5.0 trở lên.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 913
  • Lượt tải: 410
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm