Lian cho Android Ứng dụng mua bảo hiểm trực tuyến

Tải về

3 (1) Công ty Bảo hiểm Viễn Đông Miễn phí 24 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10

Lian cho Android là ứng dụng bảo hiểm trực tuyến của công ty Bảo hiểm Viễn Đông. Ứng dụng Lian cho Android sẽ mang đến cách sử dụng bảo hiểm vô cùng mới mẻ, chỉ một lần chạm mọi thủ tục sẽ hoàn tất. Tải ứng dụng Lian cho Android để sở hữu công nghệ bảo hiểm hiện đại và vô cùng tiện dụng này.

Tính năng chính của ứng dụng Lian cho Android

  • Nhận giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử qua 3 bước trong 1 phút
  • Thanh toán bảo hiểm không cần xác minh trong thời gian tối đa 24h
  • Sử dụng Công nghệ chữ ký điện tử của tập đoàn Viettel
  • Áp dụng công nghệ Blockchain cho Chứng nhận điện tử
  • Giao diện thân thiện dễ sử dụng
  • Tra cứu dễ dàng, hỗ trợ 24/7
  • Là công cụ giúp cho mọi người có thể kiếm thêm thu nhập cao, ổn định

Ứng dụng Lian cho Android là một sản phẩm của Đỗ Thị Kim Liên hay còn được gọi là shark Liên - của Shark Tank Việt Nam. Không giống với các sản phẩm bảo hiểm truyền thống Lian cho Android đáp ứng đầy đủ các nhu cầu mua bảo hiểm nhanh chóng ở nhiều lĩnh vực: du lịch, sức khỏe, ô tô, bảo hiểm giáo viên, bảo hiểm nghệ sĩ, vv.

Không chỉ hỗ trợ mua bảo hiểm trực tuyến mà Lian cho Android còn giúp khách hàng hoàn tất các thủ tục nhận bảo hiểm khi xảy ra vấn đề liên quan. Tức quá trình sử dụng bảo hiểm của bạn là hoàn toàn tự động, thủ tục thanh toán bảo hiểm nhanh chóng, tiện lợi thông qua các mẫu khai báo hay hình ảnh xác minh.

Hiện nay nhu cầu mua bảo hiểm phi nhân thọ đang mang lại một khoản lợi nhuận khổng lồ mà rủi ro xảy ra là không quá phức tạp. Chính vì vậy rất nhiều gói bảo hiểm trực tuyến hấp dẫn mang đến lợi ích cho cả khách hàng và công ty bảo hiểm. Một trong số đó chúng ta có thể nhắc đến: OPES, INSO.

Vậy tại sao bạn nên chọn lựa dịch vụ bảo hiểm Lian cho Android? Có rất nhiều lý do khách quan để chúng ta lựa chọn Lian cho Android là nhà cung cấp bảo hiểm cho các nhu cầu cá nhân. Trước tiên Lian cho Android được phát hành bởi một doanh nhân uy tín là người bảo trợ cho hàng loạt các dự án khởi nghiệp liên quan đến sức khỏe, y tế, môi trường và giáo dục.

Lian ứng dụng các công nghệ hiện đại nhất hiện nay như Chữ ký điện tử, Chứng nhận điện tử qua Blockchain nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối, minh bạch, tra cứu mọi lúc mọi nơi. Công nghệ chữ ký điện tử được cung cấp bởi tập đoàn Viettel và công nghệ Blockchain cho Chứng nhận điện tử. Chính vì vậy mức độ an toàn bảo mật của Lian cho Android được đánh giá rất cao.

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 là kết quả của sự phát triển trí tuệ con người trên lĩnh vực khoa học, công nghệ và làm thay đổi mạnh mẽ đến mọi mặt của đời sống xã hội. Ứng dụng đã đem lại cho người dùng những tiện ích trong quá trình mua và nhận đền bù bảo hiểm với thao tác đơn giản, tốc độ, chi phí thấp. Bên cạnh việc cung cấp bảo hiểm thì Lian cho Android còn cung cấp các dịch vụ tiện ích như đọc báo, âm nhạc, tra cứu bảo hiểm, vv. Tải Lian cho Android để sở hữu ngay ứng dụng mua bảo hiểm nhanh chóng, tiện lợi này.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Lian

Liên quan, thay thế