Ni no Kuni: Cross Worlds - Cách tắt chế độ tự động chiến đấu và tự động chơi

  • 1 Đánh giá

Ni no Kuni: Cross Worlds là một game nhập vai nhiều người chơi toàn diện của nhà phát triển Level-5, với các đoạn cắt cảnh được thực hiện bởi Studio Ghibli, studio hoạt hình nổi tiếng đã thực hiện các bộ phim mang tính biểu tượng như My Neighbor Totoro và Spirited Away.

Phần game Cross Worlds này có rất nhiều yếu tố khác biệt khiến nó trở nên nổi bật so với các trò chơi Ni no Kuni trước đây. Một trong những thay đổi đáng kể nhất là người chơi có thể chọn để nhân vật của mình di chuyển tự động trong trận chiến và trên sân.

Siêu phẩm game MMORPG với đồ họa chuẩn phong cách Studio Ghiblie - Ni no Kuni: Cross Worlds
Siêu phẩm game MMORPG với đồ họa chuẩn phong cách Studio Ghiblie - Ni no Kuni: Cross Worlds

Người chơi Ni no Kuni: Cross Worlds có thể thư giãn trong khi nhân vật của mình tự động đi đến phần tiếp theo của nhiệm vụ và đánh bại kẻ thù mà không cần nhấc ngón tay. Tuy nhiên, không phải người chơi nào cũng muốn trải nghiệm tính năng tự động mà Cross Worlds mang lại.

May mắn thay, tính năng tự động chiến đấu và tự động chơi có thể được tắt và bật bất cứ lúc nào trong cuộc phiêu lưu. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách bật/tắt chế độ tự động chơi và chiến đấu (Auto-PlayAuto-Battle) trong Ni no Kuni: Cross Worlds.

Tải Ni no Kuni: Cross Worlds cho iOS Tải Ni no Kuni: Cross Worlds cho Android

Cách tắt chế độ Auto-Battle trong Ni no Kuni: Cross Worlds

Để tắt tính năng tự động chiến đấu trong Ni no Kuni: Cross Worlds, người chơi cần nhấn vào biểu tượng hai thanh kiếm bắt chéo ở cuối màn hình trong khi chiến đấu.

Nó sẽ nằm ngay bên phải danh sách Familiars của Ni no Kuni. Người chơi có thể chạm vào nó để làm cho nhân vật của mình tự động chiến đấu, máy tính tấn công và sử dụng các kỹ năng hoặc khả năng đặc biệt.

Biểu tượng tự động chiến đấu Auto-Battle được khoanh đỏ
Biểu tượng tự động chiến đấu Auto-Battle được khoanh đỏ

Nếu biểu tượng được nhấn lần nữa, người chơi có thể đặt nó ở chế độ bán tự động, nghĩa là nhân vật của người chơi sẽ tiếp tục tự tấn công, nhưng không có kỹ năng nào được sử dụng.

Nếu game thủ nhấn nút này lần thứ ba, tính năng tự động chiến đấu sẽ bị tắt hoàn toàn và mọi người có thể kiểm soát hoàn toàn các hành động chiến đấu của nhân vật.

Cách tắt tính năng Auto-Play

Nếu người chơi nhìn sang phía bên trái của màn hình thì sẽ thấy các nhiệm vụ mhiện có thể làm theo. Bằng cách nhấn vào một trong các nhiệm vụ, nó sẽ phát sáng và mọi người sẽ tự động di chuyển đến vị trí hoặc NPC tiếp theo cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ.

Để tắt chức năng tự động chơi Auto-Play, chỉ cần nhấn lại vào nhiệm vụ và các nhân vật của người chơi sẽ đứng yên, chờ người chơi điều khiển lại.

Đối với những người mới bắt đầu tham gia, hãy đảm bảo tận dụng các mã code Ni no Kuni: Cross Worlds hiện đang hoạt động để nhận nhiều phần thưởng miễn phí. Bên cạnh đó, có thể tham khảo Hướng dẫn chơi Ni no Kuni: Cross Worlds cho tân thủ đề hiểu thêm về trò chơi.

Cập nhật: 27/05/2022
  • 40 lượt xem