Liên Quân Bảo Bối cho iOS Game đấu pet miễn phí cho iPhone

Tải về

5 (1) Liên Quân Bảo Bối Miễn phí 554 Ngày: Yêu cầu: iOS

Liên Quân Bảo Bối cho iPhone là game pokemon sử dụng đồ họa pixel cổ điển khá hấp dẫn. Game Liên Quân Bảo Bối cho iOS sẽ đưa bạn đến với thế giới của những quái thú mang dáng hình truyền thống quen thuộc nhưng vẫn rất cuốn hút. Tải game Liên Quân Bảo Bối cho iOS để bắt đầu hành trình chinh phục thế giới pokemon.

Thu thập Pokemon chiến đấu - Liên Quân Bảo Bối cho iOS
Thu thập Pokemon chiến đấu - Liên Quân Bảo Bối cho iOS

Ban đầu khi tham gia Liên Quân Bảo Bối cho iOS bạn sẽ có đôi chút thất vọng bởi không gian chật chội, cổ điển. Tuy nhiên về sau khi mở khóa các màn chơi mới chúng ta sẽ thấy mọi thứ trở nên tươi sáng hơn và có sức hút kỳ lạ. Theo đó từ nội dung cho đến biệt đội Pokemon hay những khung cảnh trong game đều bám sát phiên bản gốc.

Game Liên Quân Bảo Bối cho iOS
Game Liên Quân Bảo Bối cho iOS

Khi tham gia game Liên Quân Bảo Bối cho iOS chúng ta sẽ được lựa chọn 1 trong 10 kiểu nhân vật với ngoại hình khác nhau gồm cả nam và nữ để bắt đầu khám phá thế giới Pokemon. Người chơi xây dựng đội hình xung quanh các Pokemon thông qua những pokemon thu thập được trên hành trình phiêu lưu của mình.

Giao diện chơi game Liên Quân Bảo Bối cho iPhone
Giao diện chơi game Liên Quân Bảo Bối cho iPhone

Trong cuộc phiêu lưu đó, game Liên Quân Bảo Bối cũng sẽ dẫn dắt người chơi thực hiện các nhiệm vụ để người chơi thu thập nhiều nguyên vật liệu nâng cấp sức mạnh cho đội hình Pet. Chúng ta sẽ không phải di chuyển khắp mọi nơi như Pokemon Go mà Cách ly xã hội vẫn có thể sở hữu những con quái thú tinh ranh, đầy sức mạnh. Tải game Liên Quân Bảo Bối cho iOS để bắt đầu hành trình hấp dẫn cùng những con pokemon dễ thương.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 982
  • Lượt tải: 554
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế