Liên Quân Mobile: Chi tiết bản cập nhật mới nhất

Bản cập nhật Tết Liên Quân 2024
  • 1 Đánh giá

Liên Quân Mobile là một trong những game MOBA được yêu thích nhất hiện nay, do đó, mỗi bản cập nhật được phát hành sẽ được cộng đồng game thủ đặc biệt chú ý. Bản cập nhật mới của Liên Quân Mobile - Tết Liên Quân 2024 sẽ mang đến nhiều tính năng mới hấp dẫn cùng những thay đổi tướng hay tùy chỉnh lối chơi. Hãy cùng đọc tiếp bài viết để tìm hiểu những nội dung cập nhật, những thay đổi trong phiên bản mới nhất của Liên Quân Mobile - Tết Liên Quân.

Liên Quân Mobile - Chi tiết bản cập nhật Tết Liên Quân

Điều chỉnh chiến trường

Trong bản cập nhật LQM - Tết Liên Quân, các điều chỉnh chiến trường bao gồm:

  • Điều chỉnh địa hình đường Rồng
  • Điều chỉnh địa hình đường Tà Thần
  • Điều chỉnh địa hình khu vực trụ giữa
  • Điều chỉnh địa hình rừng

Làm lại tướng

Cập nhật khả năng vượt tường cho các tướng: Zephys - chiêu 1, Violet - chiêu 1, Ryoma - chiêu 1, Tulen - chiêu 2, Astrid - chiêu 2, Elandoor - chiêu 1, Thorne - chiêu 2, Sinestrea - chiêu 1, Hayate - chiêu 2, Liliana - chiêu 3, Airi - chiêu 2.

Tối ưu hóa định vị đúng với cự ly thực tế cho các tướng: Sinestrea - chiêu 1, Thane - chiêu 1, Kaine - chiêu 3, Eland'orr không cầm đèn - chiêu 1, cự ly chỉnh định vị từ 1m đến 4m.

Tướng mới Erin - Thánh Quang Tinh Linh

Bộ chiêu thức của tướng mới Erin như sau:

Bị động: Diệp vũ tinh linh

Erin nhận được năng lượng khi tấn công thông thường và khi đầy năng lượng, các đòn tấn công thông thường của cô sẽ được tăng cường. Cô ấy có thể tiêu thụ năng lượng để bay nhanh. Erin áp dụng các thuộc tính cao hơn cả giữa áo giáp/đâm xuyên ma thuật và giữa ăn cắp sinh mệnh/ăn cắp sinh mạng ma thuật.

Kỹ năng 1: Diệp vũ kim quang

Erin bắn một chùm lá nguyệt quế, gây sát thương lên mục tiêu và nhận được dấu nguyệt quế. Khi những chiếc lá nguyệt quế chạm vào tướng địch hoặc đến điểm xa nhất, chúng sẽ mở ra thành một vòng tròn. Kẻ địch chạm vào mép vòng sẽ nhận sát thương và bị làm chậm.

Kỹ năng 2: Diệp vũ hồ điệp

Erin ngay lập tức bổ sung năng lượng, thêm dấu nguyệt quế, nhận khả năng miễn nhiễm làm chậm và tăng tốc độ tấn công.

Kỹ năng cuối: Diệp vũ nguyệt quế

Khi năng lượng của Erin tràn đầy, cô ấy có thêm một dấu nguyệt quế. Khi điểm nguyệt quế đạt 6, nó sẽ mở khóa kỹ năng. Khi được kích hoạt, Erin tăng tốc độ di chuyển và tiêu hao dấu ấn để giải phóng chiêu cuối, gây sát thương phép lên kẻ địch có HP thấp nhất trong khu vực. Mỗi đòn đánh sẽ giảm thời gian hồi chiêu của kỹ năng 2.

Điều chỉnh cân bằng tướng

Các tướng được điều chỉnh cân bằng trong bản cập nhật Tết Liên Quân của Liên Quân Mobile bao gồm Hayate, Errol, Wiro, Ming, Cresht, Rouie và Zip.

Cập nhật: 26/01/2024
  • 336 lượt xem