Life is a Game cho iOS 2.4.6 Game người chạy mô phỏng cuộc sống

Tải về

3 (1) DAERI SOFT Miễn phí 14

Life is a Game (đừng nhầm với game The Game of Life) là một nền tảng 2D đơn giản, nơi bạn trải nghiệm toàn bộ cuộc đời của một người, đưa ra những quyết định quan trọng để sống và trở thành người mình mong muốn. Và giống như trong cuộc sống thực, tuổi già là thứ không thể tránh khỏi, dù bất kể bạn quyết định hay làm việc như thế nào.

Chạy và trải nghiệm toàn bộ cuộc sống của một người trong game Life is a Game
Chạy và trải nghiệm toàn bộ cuộc sống của một người trong game Life is a Game

Cơ chế điều khiển trong Life is a Game tương đối đơn giản. Ở phần dưới màn hình, bạn thấy tất cả các nút hành động. Với hai nút bên phải, bạn có thể đưa ra quyết định và nhảy (một hành động quan trọng trong việc tiếp cận những thứ bạn muốn đạt được). Ở bên trái, có 3 nút khác để kích hoạt các kết quả những lựa chọn của bạn.

Phát triển các mối quan hệ với gia đình, bạn bè
Phát triển các mối quan hệ với gia đình, bạn bè

Bắt đầu game, nhân vật là một đứa trẻ mà người chơi sẽ điều khiển bé nhảy lên để với những chiếc chai hay những thứ khác. Càng chạy, bạn càng trưởng thành hơn và phát triển qua các giai đoạn cuộc sống khác nhau, gồm thời thơ ấu, thời niên thiếu, trưởng thành, tuổi già và cuối cùng là cái chết. Giống như trong cuộc sống thực, cái chết là không thể tránh khỏi, nhưng hành động trong lúc còn sống sẽ quyết định cách bạn đi đến cõi vĩnh hằng như thế nào.

Bạn sẽ trở thành người bận rộn hay nhàn rỗi?
Bạn sẽ trở thành người bận rộn hay nhàn rỗi?

Tải game Life is a Game cho Android

Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm độc đáo thú vị, game hành động Life is a Game sẽ mang tới điều đó. Có hơn 10 kết thúc khác nhau, tất cả đều phụ thuộc vào quyết định của người chơi trong suốt cuộc đời. Không chỉ hay ở lối chơi, game còn được thiết kế với đồ họa pixel tuyệt vời.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.4.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 403,9 MB
  • Lượt xem: 77
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.o trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Life is a Game

Liên quan, thay thế