Insect Evolution cho Android 1.2.3 Game tiến hóa côn trùng phong cách Cá lớn cá bé

Tải về

5 (1) Infinite light years Miễn phí 82

Insect Evolution là một game mobile casual có cách chơi giống game Cá lớn nuốt cá bé, nơi bạn phải ăn thịt các con côn trùng khác để tiến hóa thành loài khác lớn hơn.

Insect Evolution là một cuộc chiến giữa các loài côn trùng

Bắt đầu game Insect Evolution, bạn là một chú kiến nhỏ lạc trong sa mạc và đang trong hành trình xa xôi để trở về nhà. Nhưng nó không hề dễ dàng, bạn phải vượt qua quãng đường chông gai qua nhiều cấp độ để tìm thấy gia đình. Trong sa mạc này, có rất nhiều loại sinh vật, côn trùng sinh sống. Chúng có kích thước và cấp độ khác nhau.

Trên đường đi, bạn sẽ phải ăn những loài côn trùng nhỏ hơn, hoặc ít nhất là có level ngang bằng với mình để lớn lên. Đồng thời, đừng ăn những con vật lớn hơn, có level mạnh hơn bạn. Từ một chú kiến nhỏ, bạn tiến dần lên trở thành một con bọ rùa, bọ hung, cánh cam, nhện, bọ cạp, xén tóc… Càng lớn, bạn càng ăn được nhiều loài sinh vật hơn, nhưng cũng đối mặt với vô vàn kẻ thù lớn hơn, hung hăng hơn. Lối chơi này vô cùng quen thuộc, tương tự như game Cá lớn cá bé.

Tải game Insect Evolution cho Android

Ăn những côn trùng nhỏ để lớn lên, tránh những con lớn

Cách điều khiển game Insect Evolution rất đơn giản: Bạn cần chạm ngón tay vào màn hình và vuốt để di chuyển con vật trên màn hình một cách tự do, ăn sinh vật khác và tránh những con lớn hơn. Game được thiết kế theo màn hình dọc, cho phép bạn có thể chơi game chỉ với một tay.

Về đồ họa, hình ảnh, các sinh vật trong Insect Evolution được thiết kế khá chi tiết, đẹp và chân thực. Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi giải trí, giết thời gian, Insect Evolution là một lựa chọn tuyệt vời. Game không cần kết nối mạng nên bạn có thể chơi mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, tắt mạng khi chơi để không bị quảng cáo làm phiền nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 38 MB
  • Lượt xem: 450
  • Lượt tải: 82
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Insect Evolution

Liên quan, thay thế