Lineage W cho iOS 1.0.88 Siêu phẩm MMORPG miễn phí trên di động

Tải về

3 (1) NCSOFT Miễn phí 108 Dung lượng: 3,8 GB Ngày: Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên

NCSOFT vừa thông báo sẽ phát hành game Lineage W vào ngày 4/11 tại 13 quốc gia bao gồm Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Nga, Đông Nam Á và Trung Đông. Trò chơi hiện đang mở cửa cho mọi người tải sớm.

Game Lineage W là một thế giới đen tối cách 150 năm sau thế giới ở câu chuyện gốc
Game Lineage W là một thế giới đen tối cách 150 năm sau thế giới ở câu chuyện gốc

Game MMORPG Lineage W là sự tiếp nối câu chuyện của Lineage M và Lineage 2: Revolution. Game lấy bối cảnh là một thế giới giả tưởng đen tối được thiết kế với đồ họa 3D và hệ thống chiến đấu tương tự như các trò chơi Lineage trước đây. Đó là Thế giới Aden 150 năm sau so với thế giới ở câu chuyện gốc.

Tham gia các trận chiến quy mô toàn cầu
Tham gia các trận chiến quy mô toàn cầu

Vì thuộc series Lineage huyền thoại nên game vẫn giữ nguyên các ưu điểm từ những phần game trước, đồng thời bổ sung thêm các tính năng và nội dung mới. Bạn có thể có cơ hội gặp lại các chủng tộc quen thuộc như Orc, Kamael, Ertheia...

Tham gia game, bạn có thể lựa chọn từ 4 lớp nhân vật gồm Elf, Mage, Knight và Prince. Chọn nhân vật của mình, đặt tên, tùy chỉnh diện mạo và lớp trước khi đưa vào trận chiến.

Game Lineage W tập hợp mọi thứ từ series Lineage kéo dài suốt 24 năm
Game Lineage W tập hợp mọi thứ từ series Lineage kéo dài suốt 24 năm

Tải game Lineage W cho iOS

Theo nhà phát triển, ngay từ đầu Lineage W được xây dựng để phát hành toàn cầu. Game có một máy chủ chung, nơi tất cả game thủ trên toàn thế giới đều có thể hợp tác và cạnh tranh. Game cũng có AI tự động dịch để mọi người sử dụng các ngôn ngữ khác nhau có thể trò chuyện, đi kèm với chức năng chuyển giọng nói thành văn bản.

Lineage W hỗ trợ chơi đa nền tảng giữa PC và thiết bị di động, có nghĩa là bạn có thể chơi cùng với bạn bè của mình bất kể bạn đang sử dụng thiết bị nào.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.88
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,8 GB
  • Lượt xem: 227
  • Lượt tải: 108
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Lineage W

Liên quan, thay thế