Rappelz Online cho iOS 1.7607.1200 Game MMORPG thế giới mở hấp dẫn

Tải về

3 (1) Gala Inc Miễn phí

Gala Inc đã chính thức ra mắt game MMORPG Rappelz Online miễn phí dành cho di động. Nó được đặt trong một thế giới mở rộng lớn với bối cảnh giả tưởng thời Trung cổ khá độc đáo.

Thuần hóa quái thú và chiến đấu cùng chúng trong game Rappelz Online
Thuần hóa quái thú và chiến đấu cùng chúng trong game Rappelz Online

Thế giới xinh đẹp này sẽ có những pha hành động PvE hấp dẫn và cả những trận chiến PvP. Trò chơi được chuyển từ PC này khuyến khích người chơi săn và bắt mọi con quái vật trên thế giới.

Game Rappelz Online có vô số lớp nhân vật, chủng tộc khác nhau, từ Tiên nữ đến Cerberus, ma quỷ đến thiên thần, cho phép bạn tùy chỉnh mọi thứ từ giới tính đến phong cách chiến đấu. Bạn có thể chọn sử dụng rìu, cung hay phép thuật, thay đổi kích thước, màu da của anh hùng, thậm chí tạo cho họ những hình xăm độc đáo.

Tạo anh hùng của bạn, tùy chỉnh diện mạo cho họ
Tạo anh hùng của bạn, tùy chỉnh diện mạo cho họ

Tải game Rappelz Online cho iOS

Tham gia game Rappelz người chơi sẽ được khám phá một thế giới khổng lồ ở đồ họa chất lượng cao, thực hiện một cuộc phiêu lưu ly kỳ. Trên hành trình này, bạn sẽ đối mặt với Orc, người khổng lồ, bộ xương và cả những con rồng hung dữ! Hãy bắt những con quái vật này và cuối cùng biến chúng thành thú cưng của bạn, thuần hóa để chúng chiến đấu bên cạnh bạn mãi mãi.

Chống lại các đối thủ để chinh phục dungeon
Chống lại các đối thủ để chinh phục dungeon

Không chỉ chiến đấu một mình đơn độc trong Rappelz, gamer cũng có thể tham gia bang hội, giao dịch với người khác, tạo liên minh hay đánh bắt cá cùng nhau! Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể trở thành bạn. Người chơi cũng sẽ cần thể hiện kỹ năng của mình và chiến đấu trong các trận chiến PvP thời gian thực 1v1 hoặc đấu tổ đội.

Đặc biệt, game Rappelz Online có thể chạy trên mọi thiết bị iOS, chỉ cần chạy hệ điều hành iOS 11 trở lên, dù đời thấp hay cao, bởi bạn có thể điều chỉnh chất lượng đồ họa và tốc độ khung hình của game cho phù hợp với máy của mình và tận hưởng trải nghiệm chơi mượt mà.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7607.1200
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,9 GB
  • Lượt xem: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Rappelz Online

Liên quan, thay thế