Little Big Robots cho iOS 0.9.0 Game đại chiến robot nhiều người chơi

Tải về

3 (1) Keystorm Miễn phí 19

Little Big Robots. Mech Battle là một trò chơi hành động chiến đấu nhiều người chơi nhịp độ nhanh với những người máy khổng lồ. Mỗi robot trong game là duy nhất, có thể là về ngoại hình hoặc sở hữu khả năng độc đáo.

Bạn vận hành những người máy khổng lồ được trang bị tận răng để tham gia chiến đấu trong Little Big Robots
Bạn vận hành những người máy khổng lồ được trang bị tận răng để tham gia chiến đấu trong Little Big Robots

Trong game, bạn vận hành một người máy, có nhiệm vụ hạ gục các robot kẻ thù do những người chơi khác trên toàn thế giới điều khiển. Mục tiêu chính là giành chiến thắng trong mọi trận chiến, ngay cả khi phải đánh sập toàn bộ thành phố.

Tương tự một số game như COD Mobile, PUBG Mobile, Little Big Robots diễn biến theo mùa. Mỗi mùa mới sẽ mang đến nhiều nội dung mới, bao gồm cả sự thay đổi về chủ đề. Những thay đổi và cập nhật thường xuyên sẽ khiến trò chơi trở nên thú vị hơn, không bao giờ bạn cảm thấy nhàm chán.

Mở khóa rất nhiều robot mạnh mẽ và uy lực khác nhau
Mở khóa rất nhiều robot mạnh mẽ và uy lực khác nhau

Tải game robot chiến đấu Little Big Robots cho iOS

Trò chơi sẽ đưa bạn vào các trận chiến 4v4 sinh tồn của các robot công nghệ cao. Trong cuộc đối đầu PvP này, gamer sẽ được lựa chọn robot khổng lồ, trang bị cho chúng những vũ khí hạng nặng và điều khiển chúng làm bất cứ điều gì mình muốn. Bạn thậm chí có thể đánh sập toàn bộ thành phố hoặc đập tan đối thủ, phục kích kẻ thù và đánh úp khiến chúng bất ngờ.

Bạn có thể chơi Little Big Robots với bạn bè, hoặc thưởng thức game một mình nếu đủ tự tin. Game có các bản đồ và chế độ chơi khác nhau. Vì thế, hãy ghi nhớ các chiến lược dự phòng khi môi trường xung quanh thay đổi.

Tuyệt vời nhất là người chơi Little Big Robots có thể kết hợp hỏa lực của mọi robot để tận dụng tối đa sức mạnh của chúng. Rô-bốt của bạn không chỉ có thể di chuyển và nhảy mà còn có thể tạo ra vụ nổ, sạc, thậm chí sửa chữa.

Lập nhóm với bạn bè và phá hủy mọi thứ, mọi người như một vị thần
Lập nhóm với bạn bè và phá hủy mọi thứ, mọi người như một vị thần

Nói tóm lại, Little Big Robots. Mech Battle là một game tuyệt vời cho bất kỳ ai yêu thích công nghệ Robo và muốn tùy chỉnh robot ảo của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.9.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 617,5 MB
  • Lượt xem: 149
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Little Big Robots

Liên quan, thay thế