Little Girl Magic Game chăm sóc, thay đồ cho em bé

Tải về

Little Girl Magic là game mô phỏng chăm sóc em bé và thay quần áo thú vị dành cho trẻ em, bạn gái hay bất cứ ai yêu thích dòng game vui nhộn này!

Chăm sóc 1 cô bé 7 tuổi trong Little Girl Magic
Game chăm sóc bé gái Little Girl Magic

Little Girl Magicgame trẻ em tuyệt vời đến từ x2line - “cha đẻ” game chăm sóc trẻ sơ sinh Baby Adopter. Trong game Little Girl Magic for Windows 10, bé sẽ tự tay chăm sóc 1 cô bé xinh xắn mới chỉ 7 tuổi với những nhu cầu cơ bản hàng ngày như ăn, mặc, ngủ… Hãy cho cô bé ăn khi đói để đạt cấp năng lượng 30. Mua sắm đồ trong nhà, mua quần áo… và rất nhiều hoạt động vui khác giống như ngoài đời thực.

Phiên bản Little Girl Magic mới nhất nâng cấp toàn diện trò chơi để tạo ra trải nghiệm tối ưu nhất. Nhà phát triển đã cải tiến đồ họa và hiệu ứng động, cách điều khiển game trực quan và thoải mái hơn. Item mới cũng được bổ sung thường xuyên vào bộ sưu tập.

Trang trí nhà cửa
Trang trí các căn phòng và sân chơi

Tính năng game Little Girl Magic

  • Nuôi 1 cô bé 7 tuổi và thay quần áo cho nhân vật. Cho cô bé ăn khi đói. Giúp cô bé tết tóc, làm việc nhà, chơi dưới sân, khâu vá và nhiều hoạt động khác.
  • Thay đổi quần áo và kiểu tóc mỗi ngày. Rất nhiều loại trang phục có sẵn như đồ thể thao, quần áo mặc hàng ngày, đồ đi làm, đi chơi tối, đồ ngủ…
  • Mua toàn bộ item cho các căn phòng và sân chơi.

Kho item đồ sộ
Mua đồ trang trí tại cửa hàng game

Người chơi Little Girl Magic sẽ nhận được điểm thưởng khi chăm sóc cô bé. Từ những công việc đơn giản như tết tóc cho đến làm việc nhà, chơi trên sân, khâu vá… Hàng ngày, hãy thay đồ cho nhân vật theo phong cách mà bạn yêu thích. Mục tiêu của trò chơi rất dễ hiểu: tương tác thật nhiều với nhân vật để kiếm điểm, số điểm này dùng để mua đồ dùng, đồ trang trí trong nhà, ngoài sân chơi. Bên cạnh đó còn có rất nhiều đồ chơi mà cô bé yêu thích.

Game thay quần áo
Thay quần áo và chọn phong cách mới mỗi ngày

Mini-game Egg Hunt

Mục tiêu khác trong game Little Girl Magic là săn, tìm, thu thập và hoàn thiện bộ sưu tập Mini Trophy Creature. Bạn cần tìm những quả trứng, ấp trứng để nở ra những sinh vật bí mật bên trong. Trứng được giấu ở vị trí bất kỳ trong game. Bạn cần kiên nhẫn chờ đợi sau mỗi lần phá vỡ trứng để thực hiện lần kế tiếp, trứng sẽ được ấp sau 3 lần đập. Lưu ý trong game có 1 chỉ số gọi là Karma để thể hiện sự tiến bộ và kinh nghiệm của người chơi.

Thay đổi kiểu tóc mỗi ngày
Hàng ngày, hãy đổi kiểu tóc mới cho cô bé

Cô bé sẽ phản hồi lại âm thanh click trên màn hình chính. Bạn có thể thay đổi thiết lập âm thanh trong màn hình Account. Little Girl Magic là game miễn phí cho Windows 10, tuy nhiên có 1 số gói IAP giá từ $1.99-$5.99 để bạn mở rộng nội dung, bộ sưu tập item trong khi chơi.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 140,7 MB
  • Lượt xem: 282
  • Lượt tải: 52
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Little Girl Magic

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm