Little Girl Magic cho Android Game chăm sóc, thay đồ cho trẻ em

Tải về

Little Girl Magic là game mô phỏng cho bạn trở thành một bảo mẫu thực thụ, thực hiện các công việc như chăm sóc và thay đồ cho trẻ nhỏ

Chăm sóc một bé gái 7 tuổi trong game Little Girl Magic cho Android
Chăm sóc một bé gái 7 tuổi trong game Little Girl Magic cho Android

Bắt đầu game Little Girl Magic for Android, bạn nhận nuôi một cô bé 7 tuổi cực đáng yêu. Người chơi sẽ được lựa chọn giữa 3 cô bé với 3 màu da khác nhau là Alicia, Jackie, Mia. Đây là lứa tuổi không quá nhỏ nhưng lại chưa đủ lớn, các bé thường cực kỳ hiếu động và thích tìm tòi, thử làm mọi thứ.

Sau khi nhận nuôi, bạn cần chăm sóc và cho bé ăn khi đói. Hãy nhớ cô bé cần phải giữ mức năng lượng là 30. Bạn cũng có thể làm đẹp cho bé như thay đổi kiểu tóc yêu thích hoặc mặc quần áo thời trang. Có tới 6 kiểu tóc và vô số loại trang phục như đồ thể thao, đồ mặc bình thường hàng ngày, trang phục lao động, quần áo ngủ mặc buổi tối và ban đêm cho bạn lựa chọn.

Ngoài ra, người chơi và nhân vật của mình còn có vô số hoạt động khác để làm cùng nhau, như làm bài tập về nhà, chơi game, may vá, chơi nhạc, xem TV, mua sắm... Mỗi hoạt động đều cần thời gian để hoàn thành. Và sau khi công việc được thực hiện xong thì bạn kiếm được điểm thưởng.

Cùng bé làm các công việc và hoạt động vui nhộn
Cùng bé làm các công việc và hoạt động vui nhộn

Mục tiêu của trò chơi là bạn cố gắng kiếm được càng nhiều điểm càng tốt, sử dụng nó để mua các đồ đạc cho các căn phòng và sân sau, mua đồ chơi...

Rất nhiều trang phục để thay đổi cho bé
Rất nhiều trang phục để thay đổi cho bé

Săn trứng

Một mục tiêu khác trong game Little Girl Magic là săn lùng, tìm kiếm và thu thập để hoàn thành bộ sưu tập các sinh vật nhỏ. Bạn cần phải tìm các quả trứng, ấp nở và tạo ra các sinh vật độc đáo. Trứng có thể được tìm thấy ngẫu nhiên ở các địa điểm trò chơi khác nhau.

Chơi mini game săn trứng thú vị
Chơi mini game săn trứng thú vị

Ngoài ra, game còn có một mini game giải đố match-3 thú vị cho bạn thưởng thức trong thời gian chờ các hoạt động hoàn thành. Nếu giành chiến thắng, bạn cũng có cơ hội kiếm thêm điểm. Hãy cố gắng vượt qua tất cả 100 level với độ khó tăng dần.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 33
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm