Little Singham Cycle Race cho Android 1.1.179 Game đua xe đạp phong cách Subway Surfers

Tải về

3 (1) Zapak Mobile Games Miễn phí 04 Dung lượng: 69 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.2 trở lên

Junglee Joker đang gây rắc rối cho người dân của Mirchi Nagar. Cùng với những người bạn xấu xa của hắn ta là Kallu và Ballu, Junglee Joker trở thành nỗi ác mộng của những người vô tội. Nhưng đừng lo lắng, Little Singham đã ở đây để giải cứu.

Little Singham Cycle Race là game người chạy giống Subway Surfers

Little Singham Cycle Racegame hành động phiêu lưu người chạy giống Subway Surfers, nhưng thay vì chạy hay lướt ván trượt thì bạn sẽ lướt đi trên một chiếc xe đạp.

Rạp xiếc của Junglee Joker không phải là nơi dành cho những ai yếu đuối. Trong khi Little Singham, một siêu cảnh sát trẻ của Ấn Độ tự nhận ra rằng các kế hoạch của Junglee Joker không bao giờ thành hiện thực, hãy tham gia vào một cuộc đua ly kỳ để giúp Little Singham bắt được tên hề rắc rối và đưa hắn ra trước công lý.

Tải game Little Singham Cycle Race cho Android

Tham gia game Little Singham Cycle Race, bạn sẽ được khám phá các khung cảnh của thành phố Mirchi Nagar và lái xe qua trường học thành phố để thu thập thật nhiều tiền xu nhất có thể. Trượt qua các đường ống bê tông, nhảy qua những chiếc xe hơi đang lao tới, rào chắn. Nhặt nam châm trên đường chạy để thu thập được tất cả các đồng xu gần đó. Nhặt tất cả các tấm khiên trên đường và chạy vượt qua chướng ngại vật. Sử dụng xe trượt tuyết và cầu trượt sức mạnh để tăng cường cú nhảy của bạn và giúp Little Singham thu thập thật nhiều coin.

Đạp xe và tránh chướng ngại, bắt tên hề và đưa hắn ra trước công lý

Thu thập token nhân vật và mở khóa các avatar Army, Navy, và Air-Force cho Little Singham từ các hộp quà mà bạn thu thập trên đường chạy. Các đồng tiền xu sẽ giúp bạn nâng cấp các bổ trợ sức mạnh để chạy được quãng đường xa hơn.

Tham gia thách thức hàng ngày và kiếm phần thưởng độc đáo, hoàn thành những nhiệm vụ đa dạng và cạnh tranh để tăng hệ số XP của bạn. Kết nối và chơi với bạn bè trên Facebook và thách thức họ xem ai giành được điểm số cao hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.179
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 69 MB
  • Lượt xem: 58
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế