Little Ram cho Android 1.1.193 Game người chạy giống Subway Surfers

Tải về

5 (1) Zapak Mobile Games Miễn phí Dung lượng: 70 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.2 trở lên

Ravan – Quỷ vương khét tiếng luôn có sẵn những kế hoạch xấu xa là hãm hại các cư dân vô tội của Shaanpur. Hãy tham gia Little Ram nhằm ngăn chặn Ravan và bảo vệ người dân của mình. Bắt đầu cuộc rượt đuổi ngay bây giờ!

Little Ram có cách chơi giống game Subway Surfers

Trong game hành động người chạy này, bạn sẽ theo chân Little Ram trong khi anh ấy đuổi theo quỷ Ravan độc ác và đưa hắn ta ra trước công lý vì những hành động xấu xa. Có cách chơi tương tự game Lướt ván trên đường ray Subway Surfers, nhiệm vụ của bạn là chinh phục các chướng ngại, tránh bò tót, voi hung dữ, dòng dung nham nóng bỏng và nhiều thứ khác, thu thập càng nhiều tiền xu càng tốt và ghi số điểm cao nhất trong số bạn bè ở trò chơi 3D đầy thử thách này.

Người chơi sẽ chạy trên đường phố Shaanpura và thu thập càng nhiều tiền càng tốt. Trượt qua các thân gỗ rỗng, nhảy qua những con bò rừng và tảng đá khổng lồ đang lăn đến. Vượt chướng ngại và tiếp tục theo đuổi Ravan. Nhặt lấy nam châm trên đường để thu thập tất cả các đồng xu gần đó. Nhặt khiên để vượt các chướng ngại một cách dễ dàng. Sử dụng Bổ trợ tăng tốc độ để tăng tốc và giúp Little Ram thu hẹp khoảng cách giữa anh ấy và Ravan.

Chạy trên đường phố Shaanpura

Tải game Little Ram cho Android

Đừng quên tham gia Headstart hoặc Megastart và kiếm thêm điểm. Sử dụng động cơ phản lực Pushpak Viman siêu mạnh trên đường phiêu lưu và thu thập những đồng xu dễ dàng trong khi bạn bay cao trên bầu trời. Lấy bộ dụng cụ bắn cung làm đồ sưu tầm đặc biệt trong quá trình săn đuổi Ravan và đổi chúng để lấy thêm tiền. Tiền xu thực sự hữu ích vì chúng giúp bạn nâng cấp Power-up của mình để tồn tại lâu hơn.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể tham gia vào các thử thách hàng ngày để kiếm thêm phần thưởng. Nhận các nhiệm vụ khác nhau và hoàn thành chúng để tăng hệ số XP của bạn. Hãy nhặt Đá quý khi đang chạy và sử dụng chúng để hồi sinh bản thân khi cần thiết. Bảo vệ ngôi làng của bạn và người dân khỏi quỷ Ravan. Hãy dũng cảm chiến đấu với quỷ vương trong Hang động và dạy cho anh ta một bài học trong các trận chiến trùm đầy thách thức.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.193
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 70 MB
  • Lượt xem: 25
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Little Ram

Liên quan, thay thế