Little Singham cho Android 5.12.136 Game cảnh sát bắt quỷ giống Subway Surfers

Tải về

3 (1) Zapak Mobile Games Miễn phí 05

Anh ấy mạnh mẽ, thông minh và nhanh nhẹn. Anh ấy là siêu cảnh sát trẻ tuổi nhất của Ấn Độ và có nhiệm vụ bảo vệ thành phố Mirchi Nagar. Anh ấy là Little Singham.

Mở khóa các avatar mới của Little Singham

Little Singham là một game hành động người chạy giống Subway Surfers. Con quỷ xấu xa Kaal đang cố gắng kiểm soát thế giới, và chỉ Little Singham mới đủ mạnh mẽ để ngăn chặn hắn và cứu thị trấn cũng như người dân nơi đây. Little Singham phải sử dụng sức mạnh và trí thông minh của anh ấy để đánh từ phía sau và ngăn chặn các kế hoạch độc ác của quỷ.

Tải game Little Singham cho Android

Bạn hãy tham gia game Little Singham và cùng siêu cảnh sát này bước vào một trận chiến lớn giữa người tốt và quỷ, chống lại con quỷ xấu xa nhất là Kaal. Chơi cùng 4 avatar độc đáo của Little Singham là Police, Army, Navy và Air Force. Phiêu lưu qua thành phố Mirchi Nagar. Chạy qua các con phố của Bhutan và Tashangarh. Khám phá Convention Centre mới và thu thập nhiều xu nhất có thể. Trượt, nảy và tránh xe các chướng ngại vật đang lao tới. Vượt qua Kallu và Ballu để tránh xa tầm tay của họ và thực hiện nhiệm vụ đánh bại quỷ Kaal.

Tránh chướng ngại vật và bắt con quỷ độc ác trong hành trình chạy ly kỳ

Nhặt nam châm trên đường chạy để thu thập tất cả tiền xu gần đó. Bulletproof Jacket giúp bạn tránh chướng ngại vật dễ dàng và tăng tốc độ bằng Power Boots, giúp Little Singham thu nhỏ khoảng cách giwuax anh và Kaal. Đừng quên bắn rocket trong quá trình chạy. Chúng sẽ giúp bạn thu thập xu dễ dàng. Các đồng xu có thể sử dụng để nâng cấp các bổ trợ sức mạnh để bạn chạy được quãng đường xa hơn.

Bên cạnh đó, bạn có thể di chuyển bằng xe đạp và xe hơi. Sử dụng ván trượt với các bổ trợ sức mạnh đặc biệt để chạy và lướt qua Mirchi Nagar theo phong cách riêng. Tham gia vào trận đánh boss với Kaal bên trong hang đá và cho hắn thấy ai mới là boss thực sự.

Người chơi cũng đừng quên tham gia vào các thách thức hàng ngày và kiếm phần thưởng. Nhận các nhiệm vụ đa dạng và hoàn thành để tăng hệ số XP. Thu thập Singham Tokens và sử dụng chúng để hồi sinh khi cần thiết. Có được đá quý để thu thập phần thưởng. Kết nối và chơi với bạn bè trên Facebook và thách thức họ ghi được điểm số cao.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.12.136
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 80 MB
  • Lượt xem: 50
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Little Singham

Liên quan, thay thế