Live Demo cho Router Draytek Cấu hình demo cho Draytek router

Truy cập

5 (1) Draytek Miễn phí 322 Ngày:

Router Draytek là thiết bị mạng máy tính chất lượng và phổ biến trên thị trường hiện nay. Người dùng có thể tìm kiếm bản Live Demo tương ứng để cấu hình demo cho router Draytek của mình.

Router Draytek được sử dụng để chuyển các gói dữ liệu qua 1 liên mạng và đến các đầu cuối thông qua quá trình định tuyến. Hãng Draytek đã tung ra thị trường rất nhiều mẫu router với tính năng, chất lượng và giá thành đa dạng. Khi truy cập vào trang Live Demo của Draytek, chỉ cần nhập tên mẫu router là bạn có thể tải bản cài demo cho sản phẩm mà mình đang sở hữu.

Draytek Corporation ra đời từ năm 1997, là 1 hãng công nghệ của Đài Loan chuyên sản xuất thiết bị mạng như router, modem… Vigor Router là 1 trong những sản phẩm hot nhất của Draytek. Đây là thiết bị router cho chất lượng ổn định, tốc độ cao và bảo mật an toàn.

Cấu hình demo cho Router Draytek
Cấu hình demo cho Router Draytek

Tại sao nên chọn Vigor Router?

Đa tính năng

Router được tích hợp sẵn VPN, tường lửa, lọc nội dung, cân bằng tải, dịch vụ 3 trong 1, VoIP, quản lý băng thông… Đây là giải pháp mạng tích hợp hoàn hảo cho doanh nghiệp nhỏ.

Bảo mật

Vigor Router chạy trên nền tảng DrayOS độc quyền - hệ thống kín có độ bảo mật cao, đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp.

Độ bền cao

Router được sản xuất tại Đài Loan với quy trình kiểm định nghiêm ngặt. Các chi tiết có thể chịu được nhiệt độ cao, đảm bảo vận hành ổn định trong mọi điều kiện.

Linh hoạt

Router đáp ứng được nhu cầu đa dạng của hệ thống mạng phía người dùng nhờ khả năng tùy chỉnh linh hoạt.

Kiểm định ISP

Vigor Router tương thích với hầu hết các dịch vụ Internet địa phương.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 373
  • Lượt tải: 322
  • Ngày:
Tìm thêm: Draytek