Lockdown Protocol 0.1.26 Phiên bản góc nhìn thứ nhất của Among Us

Tải về

5 (1) Mirage Creative Lab Tính phí 468 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Lockdown Protocolgame hành động chiến thuật thời gian thực từ 3 đến 8 người, trong đó một nhóm được chia làm hai phe, có nhiệm vụ hoàn thành mục tiêu trái ngược nhau để giành chiến thắng.

Lockdown Protocol là game hành động chiến thuật dành cho 3 - 8 người
Lockdown Protocol là game hành động chiến thuật dành cho 3 - 8 người

Lockdown Protocol là một trò chơi suy luận xã hội góc nhìn thứ nhất, kết hợp hành động và giao tiếp thời gian thực dành cho 3 đến 8 người. Trong game, mọi người phải hợp tác với nhau để hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian quy định. Trong khi hầu hết người chơi cố gắng để hoàn thành mục tiêu, một bộ phận nhỏ những người bất đồng chính kiến (Dissident) ​​sẽ cố gắng ngăn chặn họ bằng mọi giá mà không bị bắt.

Hai phe có nhiệm vụ hoàn thành mục tiêu trái ngược nhau
Hai phe có nhiệm vụ hoàn thành mục tiêu trái ngược nhau

Tính năng chính của game Lockdown Protocol

Làm việc cùng nhau

Mục tiêu của những người vô tội là hoàn thành một danh sách các nhiệm vụ chung trong thời gian giới hạn. Do đó, cả nhóm phải tự lên kế hoạch để đạt hiệu quả cao nhất có thể. Các nhiệm vụ này yêu cầu thao tác với nhiều công cụ cầm tay và máy móc trên khắp bản đồ.

Hiệu quả trong giao tiếp và cách quản lý công cụ là chìa khóa thành công. Nhưng cả nhóm vẫn phải thận trọng vì những người bất đồng chính kiến ​​sẽ lợi dụng bất kỳ lỗ hổng nào trong chiến lược để lãng phí thời gian quý báu của nhóm.

Cả nhóm phải tự lên kế hoạch để đạt hiệu quả cao nhất
Cả nhóm phải tự lên kế hoạch để đạt hiệu quả cao nhất

Hợp tác hoặc phản bội

Lockdown Protocol game có lối chơi giống như nhiều game cùng thể loại như Among Us. Điều đó có nghĩa là bất kỳ người nào cũng có thể đóng góp vào nhiệm vụ, lãng phí thời gian hoặc thậm chí giết người. Các Dissident sẽ phải gây ra hỗn loạn bằng cách của riêng mình.

Không có cơ chế chơi cụ thể cho từng vai trò. Vì vậy, bạn có thể ẩn các vật phẩm, phát tán thông tin sai lệch, cố tình làm chậm nhiệm vụ hoặc thậm chí vu cáo người khác để gây nghi ngờ. Nếu vẫn chưa đủ, ngay cả một chiếc tua vít cũng có thể trở thành vũ khí giết người hoàn hảo.

Các Dissident sẽ phải gây ra sự hỗn loạn và phá đám nhóm người vô tội
Các Dissident sẽ phải gây ra sự hỗn loạn và phá đám nhóm người vô tội

Điều khiển phong phú

Game Lockdown Protocol có các nút điều khiển phong phú, dễ sử dụng cho nhiều đối tượng game thủ. Bạn có thể đi bộ, chạy bộ nhẹ nhàng hoặc chạy nước rút và nhảy (phải đánh đổi bằng sức bền và tiếng ồn). Ngoài ra còn có thể chỉ tay, tương tác với môi trường hoặc nhặt vật phẩm. Một vật phẩm trong tay có thể được thả, ném hoặc thậm chí sử dụng để tấn công.

Lockdown Protocol khuyến khích mọi người giao tiếp với nhau
Lockdown Protocol khuyến khích mọi người giao tiếp với nhau

Môi trường đầy thách thức

Mục tiêu của Lockdown Protocol là khuyến khích mọi người giao tiếp và tương tác với nhau. Một số nhiệm vụ sẽ yêu cầu di chuyển qua các căn phòng khác nhau để tương tác với một cỗ máy cụ thể, tìm một công cụ hoặc gửi một vật phẩm.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.1.26
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 1.254
  • Lượt tải: 468
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế