Lỗi Logic Phim Hàn Quốc - Semantic Error

10/10 (1) Lượt xem: 169 Phát hành: Lotte Entertainment Năm: 16/9/2022 Đạo diễn: Kim Soo Jung

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Semantic Error (Lỗi Logic) là phim tâm lý hài hước Hàn Quốc được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên của tác giả Jeosuri. Bộ phim đam mỹ Semantic Error đang làm mưa làm gió ở thị trường Hàn Quốc và Trung Quốc bởi cốt truyện lôi cuốn cùng lối diễn xuất tự nhiên, chân thực của cặp đôi diễn viên: Park Seo Ham và Jae Chan.

Phim Semantic Error kể về mối tình lãng mạn của nhà phát triển game Choo Sang Woo và designer Jang Jae Young. Choo Sang Woo là người sống có nguyên tắc, anh là sinh viên của Khoa Kỹ thuật Máy tính còn Jang Jae Young là ngôi sao của trường có thân hình chuẩn và vẻ ngoài điển trai, anh là sinh viên khoa Thiết kế nhưng lại là người sống nội tâm.

Mối tình oan gia của hai người bắt đầu khi cả hai ở cùng nhóm làm bài thuyết trình,Sang Woo đã gạch toàn bộ tên mọi người vì sự vắng mặt của họ, trong đó có Jang Jae Young, điều này khiến anh ta trễ hạn tốt nghiệp. Jae Young đã quyết định trả thù Sang Woo, nhưng đó cũng là nhân duyên mở ra mối tình của cả hai.

Trailer phim Lỗi Logic

Thông tin thêm phim Semantic Error

Thời lượng:8 tập
Diễn viên:Park Seo Ham, Jae Chan
Đạo diễn:Kim SuJeong
Năm phát hành:16/9/2022

Một số Poster, hình ảnh phim Lỗi Logic

Hình ảnh phim Semantic Error
Hình ảnh phim Semantic Error

  • 821 lượt xem
Link xem Lỗi Logic