Yonder Phim tâm lý Hàn Quốc

10/10 (1) Phát hành: TVING Năm: 14/10/2022 Đạo diễn: Lee Joon Ik 

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Yonder là bộ phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc của đạo diễn Lee Joon Ik. Phim Yonder nói về một người đàn ông mất vợ - sống trong đau đớn với nỗi nhớ không nguôi ngoai. Phim Yonder có sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên nổi tiếng như: Shin Ha Kyun, Han Ji Min, Jung Jin Young, Lee Jung Eun. Yonder là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết lãng mạn Goodbye, Yonder của nhà văn Kim Jang Hwan.

Phim Yonder lấy bối cảnh những năm 2040 tại khu vực thành phố rộng lớn của Hàn Quốc. Jae Hyun sau nhiều năm sống trong nỗi nhớ nhung về người vợ đã mất thì đã nhận được tin nhắn bất ngờ nói rằng anh hãy đến vùng đất không xác định tên là Yonder. Vùng đất Yonder được tạo ra bởi sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật - nơi con người sẽ sống mãi mãi. Tuy nhiên đây có phải là nơi hoàn hảo với cuộc sống vĩnh cừu - con người ta có hạnh phúc như vẫn nghĩ hay không?

Trailer phim Yonder

Thông tin thêm phim Yonder

Thời lượng:6 tập
Diễn viên:Shin Ha Kyun, Han Ji Min, Jung Jin Young, Lee Jung Eun
Biên kịch:Oh Seung Hyun
Đạo diễn:Lee Joon Ik
Năm phát hành:14/10/2022
Giới hạn tuổi:13

Một số Poster, hình ảnh phim Yonder

Poster phim Yonder
Poster phim Yonder
  • 109 lượt xem
Link xem Yonder
Đang cập nhật
Tìm thêm: Yonder