Rượt đuổi Seoul Seoul vibe - Phim mới của ảnh đế Yoo Ah In

10/10 (1) Lượt xem: 16 Phát hành: Netflix Năm: 26/8/2022 Đạo diễn: Moon Hyun Sung

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Rượt đuổi Seoul là phim phim tội phạm hành động xoay quanh một nhóm thanh niên mê xe hơi buộc phải đảm nhận một nhiệm vụ nguy hiểm. Bộ phim Rượt đuổi Seoul được kỳ vọng sẽ trở thành Fast & furious của Hàn Quốc. Bộ phim có sự tham gia của nhiều tên tuổi đình đám như: Yoo Ah In, Lee Kyung Hyung, Gong Kyung Pyo, Park Ju Hyun, vv. Ngay sau khi ra mắt Rượt đuổi Seoul đã đạt vị trí thứ 4 trong danh mục top 10 phim toàn cầu trên Netflix.

Phim Rượt đuổi Seoul lấy bối cảnh Hàn Quốc những năm 1988 kể về hành trình của 1 nhóm người gây rối với tên gọi: Đội tối cao Sangedong. Đứng đầu nhóm này là Dong Wook - sau khi kết thúc công việc làm ăn bất hợp pháp tại Ả Rập Xê Út, Dong Wook và em trai Joon Gi đã trở về Hàn Quốc để tận hưởng cuộc sống. Tuy nhiên họ bất ngờ bị đe dọa và buộc phải tham gia một cuộc điều tra liên quan đến chính quyền cũ để được xóa bỏ những tội danh trong quá khứ cũng như được cấp vis Mỹ.

Trailer phim Rượt đuổi Seoul

Thông tin thêm phim Rượt đuổi Seoul

Thời lượng:140 phút
Diễn viên:Yoo Ah In, Lee Kyung Hyung, Gong Kyung Pyo, Park Ju Hyun
Đạo diễn:Moon Hyun Sung
Năm phát hành:26/8/2022
Giới hạn tuổi:16

Một số Poster, hình ảnh phim Rượt đuổi Seoul

Poster phim Rượt đuổi Seoul
Poster phim Rượt đuổi Seoul
  • 111 lượt xem
Link xem Rượt đuổi Seoul