LOL Surprise! OMG Fashion Club cho Android 1.1.2 Game mô phỏng thời trang phong cách

Tải về

3 (1) TutoTOONS Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Trong game mô phỏng thời trang bạn gái LOL Surprise! OMG Fashion Club, bạn trở thành nhà tạo mẫu giỏi nhất, sử dụng kỹ năng thiết kế và mắt thẩm mỹ tuyệt vời của mình để kết hợp và phối ra được những bộ trang phục thật ngầu, phong cách.

LOL Surprise OMG Fashion Club cho bạn tạo ra nhiều phong cách thời trang khác nhau

Nhiệm vụ của bạn trong game LOL Surprise! OMG Fashion Club là thu thập quần áo, mở khóa các địa điểm mới và trở thành một nhà tạo mẫu sáng tạo đầy cảm hứng. Trang điểm, mặc trang phục và tận hưởng niềm vui ngay bây giờ!

Tính năng nổi bật của game LOL Surprise! OMG Fashion Club cho Android

Chinh phục thế giới thời trang

Làm thế nào để bạn có thể phối được một bộ trang phục thật phong cách và cool ngầu? Tạo kiểu cho trang phục, trang điểm, mặc quần áo và trở thành nhà tạo mẫu giỏi nhất là nhiệm vụ và mục tiêu của bạn trong LOL Surprise OMG Fashion Club. Tham gia trò chơi và thể hiện phong cách của bạn.

Sáng tạo

Tìm ra những kết hợp hay ho nhất và tạo kiểu cho những bộ trang phục dễ thương nhất. Thể hiện niềm đam mê ăn mặc và phong cách của bạn trong trò chơi thời trang thú vị này. Trang điểm phù hợp với trang phục và cho cả thế giới thấy được mắt thẩm mỹ tuyệt vời của bạn, tự tin thể hiện bản thân.

Chào mừng bạn đến với thành phố thời trang với đầy điều thú vị

Các mini game thời trang

Chơi các trò chơi nhỏ thú vị về thời trang. Bạn sẽ thể hiện mình thế nào trong thế giới này? Bạn có tự tin có thể giành chiến thắng tất cả các mini game? Giải phóng kỹ năng, mở rộng tủ quần áo của bạn, tự do mua sắm và kết hợp. Nắm bắt tất cả các mặt hàng trang phục và trở thành nhà tạo mẫu phong cách tuyệt vời. Đừng quên thu thập các giải thưởng nhé!

Tạo ra nhà tạo mẫu của bạn

Thể hiện bản thân thông qua phong cách thời trang độc đáo riêng. Tạo avatar và phong cách đặc trưng. Tất cả mọi người đều muốn bạn chia sẻ mẹo để ăn mặc và trang điểm.

Chinh phục các nhiệm vụ

Đưa các kỹ năng tạo phong cách của bạn vào kiểm tra thông qua vô số nhiệm vụ. Tạo kiểu cho từng bộ trang phục đẹp nhất có thể và chờ đợi phần thưởng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 76
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế