Lonely Mountains: Snow Riders Game mô phỏng trượt tuyết thư giãn

Tải về

5 (1) Megagon Industries Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Kiểm tra kỹ năng trượt tuyết của bạn trong khung cảnh núi non thanh bình của Lonely Mountains: Snow Riders! Thực hiện các thủ thuật, khám phá lối tắt và cố gắng về đích với thời gian ngắn nhất trong phần tiếp theo của Lonely Lonely Mountains: Downhill!

Kiểm tra kỹ năng trượt tuyết của bạn trong game Lonely Mountains: Snow Riders
Kiểm tra kỹ năng trượt tuyết của bạn trong game Lonely Mountains: Snow Riders

Lonely Mountains: Snow Riderstrò chơi mô phỏng trượt tuyết xuống những ngọn núi tuyệt đẹp. Trượt qua lớp tuyết dày, lướt qua các hồ băng và vút lên không trung bằng những cú nhảy điêu luyện - tất cả đều được bao quanh bởi cảnh quan tuyết trắng ngoạn mục. Tận hưởng những con dốc một mình, tham gia vào các cuộc đua nhiều người chơi trực tuyến ly kỳ, hoặc tập hợp bạn bè và cùng nhau chinh phục những ngọn núi!

Đua cùng bạn bè trong các cảnh quan tuyết trắng ngoạn mục
Đua cùng bạn bè trong các cảnh quan tuyết trắng ngoạn mục

Tính năng chính của game Lonely Mountains: Snow Riders

Chơi solo hoặc tranh tài cùng nhau

Game thể thao Lonely Mountains Snow Riders sẽ bổ sung một tính năng hoàn toàn mới vào thế giới Lonely Mountains - chế độ nhiều người chơi trực tuyến! Hãy cùng nhau lao xuống núi theo nhóm trong chế độ Co-op, hoặc thêm nhiều Save Point khi tham gia một cuộc đua chóng mặt đến căn cứ trong chế độ Versus. Game phù hợp cho 2-8 người chơi.

Khám phá các lối tắt và sườn dốc theo ý thích
Khám phá các lối tắt và sườn dốc theo ý thích

Thử thách hấp dẫn

Thực hiện các pha nhào lộn liều lĩnh, hoặc cố gắng vượt qua thời gian kỷ lục của chính mình để giành vị trí cao trên bảng xếp hạng của Lonely Mountains Snow Riders game. Bạn có thể trượt tuyết trên những con đường ít người qua lại, khám phá các lối tắt và sườn dốc theo ý thích. Đừng quên mở khóa thiết bị, trang phục và thủ thuật mới mỗi khi tiến triển nhé!

Trượt qua lớp tuyết dày, lướt qua hồ băng và vút lên không trung
Trượt qua lớp tuyết dày, lướt qua hồ băng và vút lên không trung

Cho dù bạn đang tìm kiếm một thử thách hay những phút giây thư giãn bên bạn bè, Lonely Mountains: Snow Riders chính là một trò chơi hoàn hảo cho kỳ nghỉ lễ!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 11
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Lonely Mountains

Liên quan, thay thế