Loop Viking cho Android 0.7.18 Game nhập vai Viking chiến đấu

Tải về

3 (1) Shiba Interactive Games Miễn phí Dung lượng: 104 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Tham gia hành trình phiêu lưu Viking trong game roguelike idle Loop Viking! Tham gia sân chơi này, bạn trở thành một viking thực thụ và tiêu diệt kẻ thù trong các thế giới khác nhau của thần thoại Scandinavi.

Bạn trở thành một chiến binh Viking mạnh mẽ trong game Loop Viking 

Chiến đấu với những con sói hoang dã, sinh vật xác sống và nhiều sinh vật kỳ ảo, ma thuật khác nhau bò ra khỏi ngục tối. Phát triển chiến binh của bạn và trở thành anh hùng mạnh mẽ nhất, nâng cấp sức mạnh và phản xạ của bạn, thành thạo các kỹ năng của chiến binh hoặc nguyên tố.

Sử dụng các tòa nhà và địa hình trên con đường để làm cho nhân vật Viking của bạn mạnh mẽ hơn. Thu thập tài nguyên, xây dựng và cải thiện làng. Điều này sẽ giúp anh hùng của bạn mạnh mẽ hơn và giúp bạn tạo thu nhập ngay cả khi không chơi Loop Viking.

Đặc trưng của game Loop Viking cho Android

Phiêu lưu vô tận

Chọn bộ thẻ trước khi bắt đầu mỗi trận đấu dọc theo con đường được tạo ngẫu nhiên. Không có trận đấu nào là giống nhau.

Thu thập bộ bài tốt nhất

Kiếm và nâng cấp các thẻ khác nhau để giúp bạn trong suốt con đường đấu tranh. Thu thập các bộ bài độc đáo phù hợp nhất.

Đánh bại những con trùm huyền thoại bằng những khả năng mạnh mẽ

Lên kế hoạch chiến tranh

Đặt các tòa nhà và thẻ địa hình một cách chiến lược dọc mỗi vòng để tạo con đường nguy hiểm của riêng bạn. Tìm kiếm sự cân bằng giữa các thẻ để tăng cơ hội sống sót của bạn trong khi thu thập các đồ loot giá trị và các nguồn tài nguyên cho ngôi làng.

Loot đồ và nâng cấp

Chiến đấu với các sinh vật kỳ bí và ma thuật khác nhau để thu thập tài nguyên và kinh nghiệm. Sử dụng nó để cải thiện ngôi làng và mở khóa các perk cũng như khả năng mới.

Kỹ năng chiến đấu mạnh mẽ

Học các kỹ năng mới và làm chủ chúng để giành chiến thắng trong cuộc chiến. Sử dụng vũ khí và phép thuật để giết kẻ thù, chẳng hạn rìu, lửa, hạ độc chúng cùng với các kỹ năng của chiến binh. Giải phóng sức mạnh của tất cả các yếu tố vào kẻ thù cùng những kỹ năng đặc biệt.

Mở rộng làng

Dùng những tài nguyên kiếm được để nâng cấp làng và có được các cải tiến giá trị cho Viking của bạn. Nâng cấp sức mạnh, sức khỏe, sự bền bỉ và nhiều yếu tố khác để giúp bạn tiêu diệt tất cả kẻ thù trên đường.

Kiếm tài nguyên mọi lúc

Xây dựng và nâng cấp làng để tạo thu nhập ngay cả khi bạn đang ngủ.

Chiến đấu tự do

Chiến đấu cùng với bất cứ ai bạn muốn. Các trận chiến hành động huyền thoại với quái vật và đấu PvE với các con trùm huyền thoại.

Hoạt hình thú vị, đồ họa low-poly

Khám phá thế giới RPG phép thuật và các sinh vật. Tận hưởng vẻ đẹp của nó cùng với đồ họa tươi sáng và hình ảnh bắt mắt.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.7.18
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 104 MB
  • Lượt xem: 27
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Loop Viking

Liên quan, thay thế