Vikings: For Valhalla cho Android Game huyền thoại Viking Valhalla

Tải về

3 (1) Bozzy Games Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Android

Vikings: For Valhalla là một trò chơi chiến lược trực tuyến thú vị trên di động về chủ đề Viking, hiện đang được Bozzy Games mở đợt thử nghiệm thứ 2 trên Android tại một số khu vực trên thế giới. Bước vào thế giới Viking huyền thoại này, bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị không giống bất kỳ game chiến tranh nào mà mình từng chơi.

Sử dụng những kỹ năng đa dạng, mạnh mẽ khi chiến đấu trong game Vikings: For Valhalla
Sử dụng những kỹ năng đa dạng, mạnh mẽ khi chiến đấu trong game Vikings: For Valhalla

Những anh hùng nổi tiếng từ thần thoại Bắc Âu và lịch sử Viking đang chờ đợi để cùng bạn bước vào những cuộc chiến khắp thế giới. Liệu bạn có thể đưa ra chiến lược, dùng trí thông minh để tận dụng hết sức mạnh của họ? Trong game cạnh tranh toàn cầu này, bạn sẽ đối mặt với những kẻ thù nào, và có được những tình bạn cao quý nào?

Tham gia game chiến lược chiến tranh thời gian thực Vikings: For Valhalla, bạn xây dựng thế giới, trải nghiệm game với nhiều người chơi trực tuyến khác. Trong vai một thủ lĩnh Viking, bạn có nhiệm vụ hướng dẫn bộ lạc của mình hướng tới thế giới Midgard chưa được khám phá.

Khám phá, cướp bóc, phát triển, săn bắn và chiến đấu theo cách của bạn trên những vùng đất hoang sơ đầy rẫy những nguy hiểm và cơ hội tiềm ẩn. Bạn sẽ có cơ hội nhận được khối tài sản khổng lồ, danh tiếng và quyền lực. Lập liên minh với những người chơi khác, bảo vệ nhau khỏi những kẻ xâm lược và đánh bại mọi kẻ thù trên con đường chinh phục Midgard.

Xây dựng thành phố Viking mang phong cách độc đáo của riêng bạn
Xây dựng thành phố Viking mang phong cách độc đáo của riêng bạn

Tính năng nổi bật của game Vikings: For Valhalla cho Android

Âm thanh, hình ảnh xuất sắc

Vikings For Valhalla for Android được đánh giá là một trong những trò chơi chiến lược đẹp mắt và nhập vai nhất hiện có trên di động. Trải nghiệm thế giới Viking mà bạn chưa từng thấy trước đây. Người chơi sẽ đi sâu vào câu chuyện của các anh hùng của mình lấy bối cảnh là phong cảnh Bắc Âu rộng lớn, những hồ nước trong vắt và khu rừng sâu thẳm. Đắm mình trong thế giới Midgard với nhạc nền tuyệt đẹp do nhà soạn nhạc nổi tiếng sáng tác.

Cạnh tranh toàn cầu hàng đầu

Thách thức những người chơi ưu tú từ khắp nơi trên thế giới và chứng minh bạn có đủ khả năng để giành chiến thắng. Chiến đấu sát cánh với các đồng minh để chinh phục cả đất liền và biển. Chọn chiến lược, ngoại giao hoặc chiến tranh khi bạn tuyên bố chủ quyền ở Midgard và xây dựng đế chế Viking của riêng mình. Vikings: For Valhalla sẽ khiến người chơi kinh ngạc khi là một trong những trò chơi chiến tranh đa diện nhất.

Tùy chỉnh lãnh thổ của riêng bạn

Mở rộng và phát triển lãnh thổ của bạn là một phần quan trọng trong game chiến tranh. Chinh phục các khu vực xung quanh, tăng dân số và tuyển dụng nhân tài để phát triển vùng đất của bạn. Xây dựng nhiều tòa nhà theo phong cách Viking ở bất cứ đâu bạn muốn để làm cho lãnh thổ của mình trở nên độc đáo.

Chiến đấu thời gian thực
Chiến đấu thời gian thực

Chiến đấu với các làn sóng kẻ thù

Dẫn dắt các chiến binh Viking băng qua các khu vực chưa từng biết đến con tàu của bạn và đi chinh phục những vùng đất mới. Tận dụng lợi thế của biển để tấn công kẻ thù bất ngờ, cướp bóc của cải, tài nguyên… Kết hợp điều hướng linh hoạt với chiến đấu hải quân để có những trận chiến táo bạo. Tận hưởng một trận hải chiến sảng khoái đầy chiến lược.

Chiến đấu thời gian thực

Chiến đấu là tính năng chính ở các trò chơi chiến tranh và tại đây bạn sẽ được đắm chìm trong các cuộc chiến thời gian thực trên bản đồ thế giới rộng lớn. Tìm kiếm sức mạnh khi bạn hình thành liên minh để đập tan các lực lượng kẻ thù đông đảo đang tìm cách tiêu diệt bạn. Dù trên đất liền hay trên biển, hãy luôn khảo sát chiến trường và ra lệnh trong thời gian thực. Điều chỉnh chiến lược chiến đấu của bạn để tiêu diệt kẻ thù.

Chiến đấu bên cạnh các anh hùng Viking

Các game chiến thuật không bao giờ hoàn chỉnh nếu thiếu anh hùng. Bạn triệu tập các anh hùng Viking huyền thoại để tham gia cùng mình trong trận chiến. Tuyển mộ Ragnar, Bjorn, Ival the Boneless, Snake-eyed Sigurd, Rollo, Valkyrie và nhiều nhân vật nổi tiếng khác trong thần thoại Bắc Âu. Xây dựng một đội các anh hùng, triệu tập họ chiến đấu cho bạn và trở thành một vị vua Viking thực sự.

Thuần hóa rồng cổ đại

Bạn có phải là một fan của những con rồng? Bạn có thích khai thác sức mạnh của những sinh vật mạnh mẽ này để chiến đấu? Hãy đưa các anh hùng của bạn đi săn những con thú thần thoại, chế tạo thiết bị huyền thoại và khám phá những tàn tích, hang động bí ẩn, đồng thời lấy được kho báu chôn giấu bí mật. Thuần hóa con rồng hùng mạnh và có được sức mạnh trên chiến trường. Giúp cho tên tuổi của bạn nổi khắp đất nước và trở thành một trong những huyền thoại lớn nhất của vùng đất Midgard.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 62
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế