Lords & Knights cho Android 4.13.0 Game chiến thuật mới lạ trên Android

Tải về

3 (1) XYRALITY GmbH Miễn phí 103 Dung lượng: 35 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 and up

Lords & Knights là game chiến thuật hấp dẫn - nơi người chơi sẽ được làm chủ một lâu đài, chiêu mộ và phát triển một đội quân hùng hậu để bảo vệ pháo thủ của mình, đồng thời xâm chiếm lãnh thổ của các lãnh chúa khác.

Lords & Knights mang người chơi vào những cuộc chiến không ngừng nghỉ, nơi bạn lập ra các liên minh chiến lược với những người chơi khác, tham gia vào các chiến dịch và rất nhiều trận đánh khốc liệt. Chiêu mộ những kỵ sỹ tinh nhuệ để lập nên một đội quân mạnh nhất; trao đổi, hoàn thành các nhiệm vụ và khám phá các trang bị hiện đại để nâng cấp nhân vật trở thành những chiến binh bất tử, bảo vệ lâu đài và chinh phục các vùng đất khác. Không ai khác, chính người chơi phải gánh vác sứ mệnh lớn lao này.

Lords & Knights hiện đã được Việt hóa và cũng đi kèm những hướng dẫn rất cụ thể nên sẽ không khó để làm quen nếu bạn là người đã từng làm quen với thể loại game chiến thuật. Trò chơi được thiết kế với đồ họa ở mức tương đối, nhưng lại được tích hợp nhiều tính năng điển hình. Sở hữu bản đồ game rộng lớn và nhiều nhiệm vụ hấp dẫn, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng khi tải về máy.

Tòa lâu đài của người chơi trong Lords & Knights Bản đồ game Lords & Knights

Tính năng chính của game Lords & Knights

Chiến đấu để giành lấy ngai vàng và khiến kẻ thù phải run sợ trước sức mạnh của bạn

Lords & Knights là tựa game chiến thuật nhiều người chơi (MMO) miễn phí. Đầu tiên, game thủ sẽ phải bảo vệ một tòa lâu đài - chính là nơi các kỵ sỹ đang ở. Theo thời gian, bạn cần mở rộng lãnh thổ của mình bằng cách chiếm đoạt các vùng đất của kẻ thù để xây dựng vương quốc riêng trở nên hùng mạnh và khẳng định sức mạnh quyền lực của bạn trong thế giới Trung cổ.

Xây dựng đội quân tinh nhuệ để tham gia vào những cuộc chiến tranh khốc liệt

Chiêu một nhiều anh hùng như kỵ sỹ hay lính đánh bộ, thiết lập nên tổ đội hùng mạnh để tham gia vào các cuộc chiến chống lại những tên chúa tể khác với một chiến thuật tiến đánh thích hợp. Ngoài ra, người chơi có thể gửi quân của mình tham gia vào các thương vụ, biến họ trở thành những tay lính đánh thuê cho các cuộc chiến khác và mang về lợi nhuận cho chính bạn. Bên cạnh những nhiệm vụ này, người chơi còn phải tiêu diệt những tên trộm, tham gia vào các cuộc thi đấu ngựa hay tổ chức lễ ăn mừng chiến thắng.

Lords & Knights sở hữu hệ thống lâu đài với nhiều tòa nhàXem hỗ sơ của game thủ trong Lords & Knights

Xây dựng và phát triển lâu đài trở thành một pháo đào kiên cố nhất

Biến tòa lâu đài của bạn trở thành một đồn lũy vững chắc, có thể đứng vững trước mọi cuộc tấn công và những vũ khí hiện đại nhất. Thu thập các tài nguyên giành được sau mỗi lần chiến thắng, kết hợp chuẩn bị nguồn lực phát triển lâu đài trong khi lên chiến lược cho các trận chiến tiếp theo. Tăng sức mạnh cho đội quân của bạn bằng cách nâng cấp áo giáp và tìm kiếm các loại vũ khí mới; củng cố khả năng phòng thủ cho lãnh thổ của mình bằng cách lập các công sự và tăng gia sản xuất để phát triển kho lương thực. Hãy nhớ rằng chiến thuật rất quan trọng cho cả hai hoạt động: tấn công và phòng thủ, điều này sẽ quyết định liệu rằng bạn có thể trở thành vua của một vương quốc rộng lớn.

Hệ thống liên minh hoàn hảo

Thành lập các liên minh mới hoặc tham gia vào một liên minh đã tồn tại để có thể thiết lập các chiến thuật chơi nhóm hoặc xây dựng đế chế chung với hàng trăm người chơi khác. Bạn có thể đảm nhận nhiều vai trò khác nhau như thủ lĩnh dẫn đầu đội quân tiên phong trên chiến trường hay giám sát hàng phòng thủ, trao đổi thông tin với những người bạn khác trên diễn đàn thông qua các phòng chat trực tiếp.

Xem xếp hạng của các liên minh trong Lords & Knights Xem xếp hạng của game thủ trong Lords & Knights

Tương tác với các game thủ khác để lập nên các kế hoạch tấn công hoặc chiến lược phòng thủ thông minh. Người chơi có thể gửi quân và lương thực để hỗ trợ họ. Nếu hiệp ước giữa hai bên bị đổ vỡ thì chiến tranh sẽ xảy ra và người chiến thắng là bên sở hữu một kế hoạch tấn công hoàn hảo nhất. Cướp nguồn lương thực của kẻ thù hoặc phá hủy thành lũy của địch, chiếm đoạt lâu đài của chúng để mở rộng lãnh thổ của bạn, hãy đảm bảo rằng những tên chúa tể mà bạn căm thù không thể ở trên ngai vàng quá lâu. Hãy thể hiện sức mạnh và bản lĩnh của bạn.

Cập nhật tính năng mới của Lords & Knights:

  • Khiên bảo vệ: Tính năng này được thiết kế lại và bị vô hiệu hóa khi người chơi tấn công hoặc bị tấn công. Khiên chỉ được kích hoạt một vài giờ và trong thời gian phục hồi của nó, người chơi không được rời khỏi trận đấu mà ngược lại, vẫn phải tiếp tục tấn công mà không được bảo vệ.
  • Thay đổi vị trí của lâu đài: Để ngăn chặn bị phá, người chơi có thể dời vị trí của lâu đài nhằm "vô hình" trước kẻ thù (chỉ dành cho người chơi VIP).
  • Một vài tính năng mới chỉ được kích hoạt trong một số địa điểm chiến đấu nhất định.
  • Sửa lỗi trong phiên bản trước.

Đánh giá game Lords & Knights

Ưu điểm

  • Game chiến thuật điển hình với hệ thống nhiệm vụ hấp dẫn.
  • Bản đồ game rộng lớn, cơ hội cạnh tranh với các game thủ khác cao. Người chơi có rất nhiều lãnh thổ để xâm chiếm.
  • Các sự kiện lớn hàng ngày được cập nhật liên tục, tăng thêm cơ hội kiếm tiền vàng và lính mới.

Nhược điểm

  • Cần kết nối Internet để chơi.
  • Người chơi cần xây dựng lâu đài ở một mức độ nhất định mới có thể tham gia trận chiến.
  • Các hướng dẫn ở ngôn ngữ Tiếng Anh nên sẽ khó nắm bắt cho những người mới chơi.
  • Đồ họa ở mức tương đối, chưa thực sự hấp dẫn.

Hướng dẫn chơi game Lords & Knights

  • Sau khi cài đặt và khởi động game, hệ thống sẽ hiển thị thông báo cung cấp hướng dẫn chơi. Nếu đã nắm được cách thức sử dụng các tính năng và trang bị, người chơi có thể bỏ qua bước này.
  • Thanh bar trên giao diện chính sẽ hiển thị tên lâu đài, các nguồn tài nguyên đang có và các thành phần khác được hỗ trợ miễn phí tại khu vực của bạn (tùy thuộc máy chủ). 3 nguồn lực cơ bản là đá, gỗ và quặng. Các con số ở cạnh biểu tượng nếu màu vàng hiển thị kho dự trữ đã được lấp đầy đến 80%, nếu màu đỏ có nghĩa rằng kho đã đầy.
  • Thanh bar dưới giao diện chính bao gồm Castle, Map, Messages, AllianceProfile. Người chơi có thể di chuyển vị trí các thư mục bằng cách chạm vào các biểu tượng.
  • Nhiệm vụ đầu tiên của người chơi là nâng cấp tòa lâu đài của mình bằng cách kiên cố các tòa nhà. Trong lâu đài sẽ có rất nhiều tòa nhà như quán rượu, thư viện, chiến lũy, chợ, nông trại, mỏ đá, kho đá...., cứ mỗi lần nâng cấp, bạn sẽ tiêu tốn một lượng tài nguyên nhất định. Bạn có thể tăng tốc quá trình xây dựng bằng cách sử dụng tiền vàng để giảm thời gian. Nếu muốn tu sửa bất kỳ công trình nào, chỉ cần chạm vào biểu tượng chiếc rìu ở phía bên phải.
  • Các học giả nghiên cứu những công nghệ mới trong thư viện sẽ giúp bạn hiện đại hóa quân đội và kinh tế của lâu đài. Bạn có thể phát triển các công nghệ bổ sung khi bạn nâng cấp thư viện. Ngoài ra, kho vũ khí là nơi tuyển quân và nâng cấp vũ khí. Mỗi khi mua lính mới, người chơi đều tiêu tốn một lượng tiền vàng nhất định. Quân lính của bạn sẽ được phân theo lính thương, kiếm thủ, cung thủ, nỏ thủ, kỵ sỹ mặc áo giáp....

Xem video giới thiệu game Lords & Knights

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.13.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 35 MB
  • Lượt xem: 193
  • Lượt tải: 103
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm