Clash of Mafias cho Android 1.0.65 Game chiến thuật bắn súng trên Android

Tải về

3 (1) IGG Miễn phí 40 Dung lượng: 45 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3 and up

Clash of Mafias là game chiến thuật thời gian thực đưa người chơi bước vào thế giới Mafia với hai lựa chọn: hoặc bạn sẽ trở thành bố già hoặc sẽ là kẻ thua cuộc và phải phục tùng đối thủ. Game tương thích với các thiết bị Android 2.3 trở lên và miễn phí trải nghiệm.

Clash of Mafias cho Android - game chiến thuật hấp dẫn

Clash of Mafias lấy ý tưởng về một thành phố đổ nát, nằm ngoài vòng pháp luật và con người ở đây chỉ chịu sự chi phối của hai điều duy nhất, đó là tiền và quyền lực. Chính vì lý do này mà những tên trùm tội phạm ở đây được xem như những "ông lớn" có quyền kiểm soát tất cả mọi người và chỉ một lời nói cũng có thể khiến hàng trăm kẻ phải quy hàng. Tuy nhiên, đúng bản chất của một thành phố hỗn loạn, những kẻ có chút quyền lực lại càng muốn gia tăng sức mạnh và chẳng bao giờ muốn nằm dưới trướng của người khác. Cuộc chiến tranh giành quyền lực xảy ra liên hồi và trong thế giới này, bạn chỉ có hai lựa chọn: chấp nhận đầu hàng hoặc sẽ trở thành kẻ làm chủ thiên hạ.

Clash of Mafias cho Android - game bắn súng đậm chất chiến thuật

Trong vai một ông trùm mafia khét tiếng, bạn cũng không nằm ngoài cuộc chiến này. Với khao khát khẳng định vị thế của mình, game thủ sẽ không ngừng nâng cấp sức mạnh để đánh bại những tên gangster khác; thu thập chiến lợi phẩm như tiền bạc, lương thực, thuốc, vũ khí... để xây dựng căn cứ; kiến tạo các cơ sở vật chất thiết yếu của lãnh thổ như ngân hàng, quán bar, khách sạn, khu vui chơi giải trí; đồng thời, xây dựng các công trình phòng thủ như tháp bảo vệ, tháp súng, bom... Ngoài những nhiệm vụ đậm chất xã hội đen này, game thủ còn phải gây dựng đội quân tay sai và nâng cấp chúng để có thể đủ sức mạnh đánh bại "đàn em" của những đối thủ khác. Việc tuyển mộ các chiến binh này rất quan trọng vì độ "cớm" càng cao thì càng có thể khiến những tên khác sợ hãi. Thêm nữa, bạo lực là yếu tố sống sót cuối cùng; những kẻ mạnh nhất mới có thể tồn tại và chỉ cần chậm chân, bạn hoàn toàn có khả năng bị tiêu diệt. Một khi đã gia nhập vào đây, bạn không còn đường rút!

Tính năng nổi bật của game chiến thuật Clash of Mafias cho Android

  • Mở rộng lãnh thổ: Mở rộng căn cứ của bạn và đánh chiếm lãnh thổ của những tên trùm khác.
  • Xây dựng chiến thuật: Sử dụng công nghệ và mưu mẹo để giành chiến thắng trong các trận đánh. Với một chiến lược đúng đắn, bạn hoàn toàn có thể khiến kẻ thù quy phục mà không cần sử dụng chân tay đâu nhé.
  • Nâng cấp "đàn em": Thuê những tay gangster nghiệp dư để đảm bảo rằng lực lượng của bạn được bảo toàn trong từng trận.
  • Đồ họa đỉnh cao: Toàn bộ bối cảnh từ thành phố cho tới các chi tiết nhỏ nhất đều được đầu tư công phu, cảm tưởng như chính bạn đang là một tay trùm thực thụ trong thế giới ngầm ấy.
  • Khẳng định sức mạnh: Tỏa sáng và phô diễn khả năng của bạn, khẳng định sức mạnh bản thân bằng những chiến thuật thông minh.

Một số câu hỏi khi chơi game bắn súng Clash of Mafias cho Android

Protection là gì?

Protection (bảo vệ) là một tính năng rất quan trọng trong game Clash of Mafias. Việc mua Protection sẽ giúp bảo vệ căn cứ của bạn trước sự tấn công của kẻ địch. Trường hợp nếu bị tấn công, bạn sẽ được nằm trong vòng bảo vệ lên đến 10 giờ (Thay đổi tùy thuộc vào phần trăm lãnh thổ của bạn bị phá hủy). Tính năng bảo vệ này sẽ bị vô hiệu hóa khi hết thời gian cho phép hoặc bạn tấn công một đối thủ khác.

Thành phố đổ nát trong Clash of Mafias cho Android

Điều gì xảy ra nếu bạn không được bảo vệ?

Nếu không online và không được bảo vệ, bạn có thể sẽ bị tấn công bởi những người chơi khác. Nếu thua cuộc, bạn sẽ bị mất một phần tài nguyên. Để hạn chế điều này, game thủ nên xây dựng các công trình phòng thủ thật vững chắc ngay từ ban đầu.

Làm thế nào để nâng cấp các tòa nhà?

Ở cạnh mỗi biểu tượng tòa nhà đều có một nút nâng cấp, chạm vào đây để áp dụng. Việc nâng cấp các trụ sở (Headquarter) sẽ giúp bạn mở khóa các tòa nhà mới và tăng số lượng tòa nhà được phép xây dựng. Lưu ý rằng khi một tòa nhà bất kỳ đang được nâng cấp thì chúng không sử dụng được.

Tech là gì?

Tech là những loại vũ khí cải tiến mà bạn có thể sử dụng trong các trận đánh, bao gồm vũ khí hạt nhân, tên lửa.... Để có được Tech, game thủ cần nâng cấp các Headquarter lên Lv 7 và đánh bại Area Boss để mở khóa Arsenal.

Hãy thể hiện sức mạnh của bạn trong Clash of Mafias cho Android

Điều gì xảy ra khi Boss và "đàn em" cùng tham gia một trận đấu?

Sau một trận đánh, những chiến binh sống sót và boss sẽ quay lại căn cứ. Nếu boss bị thương, chúng sẽ được phục hồi sau một khoảng thời gian nhất định, trong khi nếu "đàn em" của bạn thua cuộc, chúng sẽ biến mất và bạn phải thuê lại những tên khác. Clash of Mafias giới hạn số lượng boss và tay sai mà bạn có thể đưa vào trong một trận đấu.

Boss là gì?

Clash of Mafias bao gồm hơn 20 tên boss khác nhau mà bạn có thể thuê. Boss là những tên sát thủ chuyên nghiệp, những tay cớm lão làng và thuộc hàng "anh chị" so với đội quân tay sai của bạn. Có 4 loại boss khác nhau được phân biệt bằng các màu sắc như sau: Xanh lá cây, xanh da trời, hồng và cam. Boss có màu cam là những tay cớm mạnh nhất. Bạn chỉ có thể thuê boss mà không được sở hữu chúng.

Đánh bại những tên trùm hiếu chiến trong Clash of Mafias cho Android

Làm thế nào để giành được vàng?

Các ngân hàng ngầm là nơi sản xuất vàng. Một khi tham gia Clash of Mafias, bạn sẽ được cấp một ngân hàng. Khi căn cứ được mở rộng, game thủ sẽ nhận được thêm nhiều tòa nhà có khả năng tạo vàng hơn như câu lạc bộ đêm hay Casino.

Bạn là bố già hay là kẻ thua cuộc? Bạn có đủ bản lĩnh để sống sót trong thành phố đầy rẫy những tên tội phạm khét tiếng này? Hãy chứng minh khả năng và sức mạnh của mình trong Clash of Mafias nhé.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.65
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 45 MB
  • Lượt xem: 82
  • Lượt tải: 40
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm