Lords Glory cho Android Soft-launch Game MMO chiến đấu thời Trung cổ hoành tráng

Tải về

3 (1) SkyRise Digital Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android

Lords Glorygame chiến lược MMO mới dành cho di động, sở hữu câu chuyện hoành tráng cùng với chiến lược thời gian thực. Người chơi sẽ được đắm chìm trong thế giới Arcania - vương quốc gia tưởng thời Trung Cổ, vào vai một lãnh chúa đang phải đối mặt với sự xâm lăng của ma quỷ.

Triệu hồi các anh hùng để chiến đấu cùng nhau trong game Lords Glory
Triệu hồi các anh hùng để chiến đấu cùng nhau trong game Lords Glory

Trong game, nhiệm vụ của game thủ là tập hợp người dân, xây dựng các thị trấn, đào tạo quân đội, nuôi dưỡng những con rồng để khôi phục vương quốc của mình. Đối mặt với chủng tộc ma quỷ cổ xưa và đáng sợ, những kẻ chuyên ăn thịt người sống và sử dụng xác chết làm quân đội, bạn phải thành lập liên minh với những người chơi khác để cùng nhau chống lại mối đe dọa tận thế này.

Lưu ý: Hiện game Lords Glory đang mở thử nghiệm (soft-launch) cho Android tại Mỹ.

Các trận chiến nhiều người chơi thời gian thực gay cấn
Các trận chiến nhiều người chơi thời gian thực gay cấn

Tính năng nổi bật của game Lords Glory cho Android

Chiến tranh quy mô toàn cầu, cạnh tranh chống lại những người chơi ưu tú trên toàn thế giới

Một server toàn cầu thực sự, nơi tất cả game thủ cạnh tranh với nhau. Bạn sẽ có cơ hội cạnh tranh và hợp tác với những người chơi xuất sắc từ các quốc gia. Chọn để chiến đấu bên cạnh các liên minh hoặc đánh bại mọi người để trở thành nhà vô địch tối cao của thế giới.

Kêu gọi tất cả vương quốc, một sự kiện thế giới lớn xuất hiện

Ma quỷ thực hiện một cuộc xâm lược toàn diện. Thế giới này bị chiến tranh tàn phá, tận hưởng câu chuyện sử thi, nơi bạn không chỉ giành quyền tối cao ở lục địa Arcania bằng cách chống lại các phe phái khác, mà còn đối mặt với các sự kiện toàn cầu theo mùa cùng với các gamer. Tại đây, rất khó phân biệt giữa đồng minh và kẻ thù khi chúng ta cùng nhau đối mặt với những thử thách do ma quỷ mang lại.

Các kiến trúc phong cách châu Âu chân thực nhất trong đồ họa 3D chất lượng cao

Đắm chìm trong bản đồ mở rộng với các mô hình 3D chất lượng cao và kiến trúc phong cách châu Âu. Tận hưởng quang cảnh và âm thanh của thời Trung cổ, từ ngọn cỏ nhỏ bé cho tới những công trình vĩ đại nhất.

Hành quân và chiến đấu tự do
Hành quân và chiến đấu tự do

Hệ thống cư dân mới, hình thành nền văn minh của bạn thông qua các quyết định

Trải nghiệm một thị trấn mô phỏng hoàn toàn mới, kiểm soát sự phát triển của thị trấn. Các cư dân do AI điều khiển sẽ đóng góp hay cản trở sự phát triển thịnh vượng của vương quốc? Sử dụng khoa học để giải quyết các vấn đề của người dân thị trấn. Quyết định của bạn sẽ ảnh hưởng tới sự phát triển của nền văn minh.

Lập team với rồng và tham gia vào trận chiến 3D năng động

Sự xuất hiện của các đơn vị rồng sẽ mở rộng cuộc chiến. Chinh phục tầm cao mới trong những trận không chiến chưa từng thấy trước đây. Triển khai đội rồng, được dẫn dắt bởi những anh hùng rồng, vượt qua các ngọn núi cao và vực sâu để giải phóng những cuộc tấn công chiến thuật. Đấu cận chiến, tầm xa, trên không và phép thuật để giành được vinh quang trong mọi trận chiến.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Soft-launch
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Lords Glory

Liên quan, thay thế