Infinity Kingdom cho Android 1.0.1 Game chiến thuật MMO bảo vệ vương quốc

Tải về

3 (1) YOUZU Miễn phí 24

Chinh phục các thành phố, khám phá Infinity! Infinity Kingdom là một game chiến lược MMO theo phong cách hoạt hình. Là một lãnh chúa, bạn phải bảo vệ vùng đất Norheim, chống lại những con quỷ dữ, đồng thời bảo vệ bản thân khỏi những người chơi khác.

Đánh bại những kẻ xâm lược trong game Infinity Kingdom
Đánh bại những kẻ xâm lược trong game Infinity Kingdom

3 năm trước, những con quỷ đã phá vỡ tuyến phòng thủ phía bắc, kích hoạt quân đội của quốc gia này bước vào cuộc chiến. Hàng nghìn tòa thành sụp đổ và số phận của loài người treo lơ lửng. Giờ đây, những người Bất tử  đang tập hợp lại dưới lời kêu gọi của bạn trong Infinity Kingdom. Những người vĩ đại nhất lịch sử hiện đã sẵn sàng dẫn đầu những đội quân đáng sợ của bạn, bước vào trận chiến. Liệu bạn có thể đẩy lùi kẻ thù và khôi phục hòa bình cho vùng đất này?

Xây dựng đội quân mạnh mẽ của bạn
Xây dựng đội quân mạnh mẽ của bạn

Tính năng nổi bật của game Infinity Kingdom cho Android

Cứu! Các Gnomes đang tàn phá đất nước!

Lãnh thổ Norheim đang trong tình trạng thảm khốc. Gnomes đã tràn ra khắp thành phố như một đại dịch và người dân rất cần sự giúp đỡ của bạn. Các nhà giả kim sẵn sàng giúp chúng tôi khôi phục thành phố, để người dân có thể đến lánh nạn, Xây dựng lại thành phố, phát triển nhanh hơn, xây dựng nhanh hơn, đào tạo nhanh hơn và sau đó đặt tất cả vào chiến tuyến chống lại những những kẻ thù đó.

Tập hợp người bất tử

Có hơn 50 người bất tử mạnh mẽ từ các nền văn minh khác nhau sấ sàng hỗ trợ nhân loại. Với những khả năng mạnh mẽ độc đáo, họ sẽ chiến đấu vì mục tiêu của bạn. Tập hợp quân đội, đánh đuổi kẻ thù, giải cứu thế giới hoặc hoàn thành các chiến dịch PvE.

Tham gia các trận chiến hoành tráng
Tham gia các trận chiến hoành tráng

Đánh thức các con rồng huyền thoại

Có 7 loại nguyên tố rồng trú ngụ trong một hang rồng bí ẩn, và chỉ những chiến binh dũng cảm nhất mới có thể đánh thức chúng. Nhận những quả trứng rồng tuyệt đẹp, ấp nó và xem nó nở ra một con rồng con hoành tráng. Hãy nuôi chúng thật tốt để tạo ra một chiến binh mạnh mẽ. Đưa con rồng của bạn đi chiến đấu cùng những người bất tử, Buff độc quyền của các đơn vị nguyên tố sẽ được kích hoạt cho bạn trong trận chiến.

Nâng cao chiến lược, tùy chỉnh đội hình

Đơn vị nguyên tố trong các trận chiến dường như là bất khả chiến bại, nhưng vẫn cần có những cách kết hợp tốt nhất. Hãy suy nghĩ về tất cả các thuộc tính và buff nguyên tố mà đơn vị bạn có gồm chọn ra Người bất tử mạnh mẽ cùng với rồng, tiêu diệt kẻ thù.

Đánh thức các con rồng mạnh mẽ
Đánh thức các con rồng mạnh mẽ

Khám các tàn tích

Một số Tàn tích sẽ nằm rải rác trên bản đồ thế giới sẽ tiết lộ những mảnh lịch sử của Norheim. Vô số phần thưởng cũng đang chờ đợi bạn chinh phục trong cuộc phiêu lưu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 93 MB
  • Lượt xem: 98
  • Lượt tải: 24
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Infinity Kingdom

Liên quan, thay thế