Brown Dust 2 cho iOS 1.45.14 Game nhập vai phần tiếp theo của Brave Nine

Tải về

3 (1) NEOWIZ Miễn phí 23

Brown Dust 2 là phần tiếp theo của game nhập vai di động nổi tiếng - Brave Nine. Với phong cách nghệ thuật 2D đẹp mắt gợi nhớ đến các trò chơi như Final Fantasy IX hay Legend of Mana, rõ ràng series này lấy rất nhiều cảm hứng từ các JRPG cũ của ngày xưa.

BrownDust2 cho bạn bước vào một thế giới được thiết kế với đồ họa 2D chất lượng cao
BrownDust2 cho bạn bước vào một thế giới được thiết kế với đồ họa 2D chất lượng cao

Tải game Brown Dust 2 cho iOS

Brown Dust 2 lấy bối cảnh trong một thế giới pixel tuyệt đẹp. Trong đó, bạn có thể khám phá, chiến đấu với mọi loại kẻ thù. Trong quá trình chơi, gamer có cơ hội gặp gỡ rất nhiều nhân vật ấn tượng, cùng họ tạo nên một đội bất khả chiến bại, có khả năng vượt qua các thử thách.

Để có được các nhân vật, bạn cần chơi theo cốt truyện và tham gia vào gashapon. Là một game nhập vai chiến lược, trong Brown Dust 2, game thủ cần tính đến kỹ năng của từng nhân vật trong đội của mình và tìm kiếm sự cân bằng giữa họ.

Chơi game cả ở chế độ ngang và dọc máy
Chơi game cả ở chế độ ngang và dọc máy

Brown Dust 2 sẽ đưa bạn đi qua những khung cảnh tuyệt đẹp, hoàn toàn mới so với phần trước. Tại đây, gamer sẽ khám phá và nói chuyện với nhiều nhân vật khác nhau, có được các thông tin hữu ích, đồng thời làm nhiệm vụ để tiến lên theo cốt truyện. Từng chút một, bạn sẽ khám phá không chỉ những gì đang xảy ra trên thế giới mà còn cả quá khứ của từng nhân vật mà mình nhập vai.

Hệ thống cốt truyện xuyên không gian thời gian
Hệ thống cốt truyện xuyên không gian thời gian

Sẽ luôn có việc để bạn thực hiện trong Brown Dust 2, từ chơi theo cốt truyện cho đến tham gia các sự kiện và hoạt động khác nhau cho Bang hội của mình, khiến bạn không bao giờ thấy nhàm chán.

Nếu từng yêu thích phần đầu tiên - Brave Nine và muốn hòa mình vào một cuộc phiêu lưu giả tưởng, nhập vai và chiến lược mới thú vị, Brown Dust 2 là game mà bạn không nên bỏ lỡ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.45.14
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 354,9 MB
  • Lượt xem: 95
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Brown Dust 2

Liên quan, thay thế