LOST in Blue 2: Fate's Island cho Android 1.37.14 Game chiến lược sinh tồn trên đảo hoang

Tải về

3 (1) Volcano Force Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

LOST in Blue 2: Fate’s Island là một trò chơi chiến lược sinh tồn đến từ Volcano Forces, phần tiếp theo của game LOST in Blue. Cốt truyện của LOST in Blue 2 bắt đầu với việc một người sống sót bị mắc kẹt trên đảo hoang vô danh sau tai nạn máy bay thảm khốc.

Đối mặt với cá mập khi phiêu lưu dưới đại dương trong game LOST in Blue 2: Fate's Island
Đối mặt với cá mập khi phiêu lưu dưới đại dương trong game LOST in Blue 2: Fate's Island

Khám phá niềm hy vọng trên đảo hoang trong LOST in Blue 2

Trong game, bạn chính là người sống sót sau thảm họa trên hòn đảo hoang xa xôi này và bắt đầu một hành trình phiêu lưu ly kỳ để sinh tồn. Mục tiêu của người chơi là vượt qua vô vàn những khó khăn của hòn đảo bí ẩn và tìm thấy tia hy vọng giữa sự rối bời. Hãy chuẩn bị cho một cuộc hành trình đầy hành động khi bạn hợp lực với những người sống sót khác để dựng trại trên hòn đảo bí ẩn. Bạn sẽ phải đối mặt với những trở ngại tự nhiên và những mối đe dọa rình rập khi khám phá môi trường hoang dã đầy bí mật này.

Thu thập tài nguyên và tăng cường trang bị cho bạn
Thu thập tài nguyên và tăng cường trang bị cho bạn

Thế giới năng động trong LOST in Blue 2: Fate’s Island thay đổi theo ngày và đêm và xuyên suốt bốn mùa. Hãy điều chỉnh kỹ thuật của bạn để phù hợp với các điều kiện thời tiết thay đổi, từ ngày nắng ráo cho tới hôm giông bão. Mỗi kiểu thời tiết đều có những vấn đề riêng đối phó một cách thận trọng. Gặp gỡ một nhóm cư dân đông đảo, mỗi người có cá tính và câu chuyện riêng.

Bạn cần quan sát hành vi khác biệt của họ trong các điều kiện thời tiết và thời gian khác nhau trong ngày, nhằm đảm bảo mọi người hài lòng và gây dựng một cộng đồng thịnh vượng, cân bằng sức chịu đựng, sự sung túc, vui vẻ và vệ sinh của trại. Bạn cần thỏa mãn tất cả các yếu tố này.

Phòng thủ chống lại các mối đe dọa trong vùng đất hoang
Phòng thủ chống lại các mối đe dọa trong vùng đất hoang

Game LOST in Blue 2 hiện đã có mặt trên Android hoàn toàn miễn phí, có kèm gói mua hàng trong ứng dụng. Tiếc là game không có sẵn ở store Việt Nam nên bạn cần fake IP sang US hoặc Canada để tải game.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.37.14
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 51
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế