Tinker Island 2 cho Android 1.1.00 Game phiêu lưu sinh tồn trên đảo hoang

Tải về

Tinker Island 2 đã trở lại - lớn hơn và tốt hơn phiên bản đầu tiên là Tinker Island. Tham gia vào đoàn người sống sót trên một hòn đảo bị chia cắt bởi 2 phe phái: dân làng và các cư dân đang chiến đấu nhằm thống nhất hòn đảo.

Khám phá hòn đảo rộng lớn trong game Tinker Island 2 

Được xây dựng dựa theo phần trước, Tinker Island 2 ném bạn vào một cuộc phiêu lưu khác trên một hòn đảo hoang vắng, chứa đầy những bí ẩn, các cuộc chiến dữ dội và nhiệm vụ thách thức cả những người sáng suốt nhất.

Bạn sẽ khám phá hòn đảo là nơi tồn tại 3 phe phái: dân làng, cư dân và người ngoài hành tinh. Chọn một phe, giúp họ bằng cách làm nhiệm vụ và khám phá các bí mật của Tinker Island 2. Khám phá các địa điểm xa lạ, chiến đấu với các sinh vật đến từ những cơn ác mộng của bạn và giúp các nhân vật bí ẩn đạt được số mệnh của họ.

Tải game phiêu lưu sinh tồn Tinker Island 2 cho Android

Xây dựng căn cứ và chiến đấu chống lại quái vật

Tinker Island 2 cho bạn tận hưởng một game phiêu lưu cốt truyện phong phú, dẫn dắt bạn từ bờ biển cho đến núi lửa. Quyết định bạn sẽ giúp dân làng hay tham gia lực lượng cùng các cư dân để đánh bại các alien độc ác muốn xâm chiếm hòn đảo.

Ghé thăm 50 địa điểm và khám phá các bí mật, gặp gỡ các nhân vật bí ẩn và xa lạ và quyết định phe bạn sẽ hợp sức để thống trị hòn đảo.

Chiến đấu theo cách của bạn thông qua giao diện chiến đấu dễ kiểm saots và lên cấp các nhân vật của bạn khi bạn tiến bộ thông qua một môi trường câu chuyện phong phú.

Quản lý đội của bạn, nâng cấp các chỉ số của họ và nơi ở của bạn, phát triển các công cụ, vũ khí mới và sử dụng chúng để đánh bại quái vật, động vật hoang dã và những mối nguy hiểm khác lẩn khuất khắp nơi trên đảo.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.00
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 87 MB
  • Lượt xem: 53
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Tinker Island 2

Liên quan, thay thế