TOP game mô phỏng hẹn hò dành cho người cô đơn

  • 1 Đánh giá

Thể loại game mô phỏng hẹn hò có đầy đủ các trò chơi từ hài hước đến kịch tính, thực tế đến kỳ quặc. Nhiều tùy chọn đa dạng đã giúp làm cho thể loại này trở nên rất phổ biến trong thế giới trò chơi và với những cách tiếp cận khác nhau trong thể loại này, các mối quan hệ mới để khám phá và những kỹ thuật làm quen mới để trải nghiệm.

Mặc dù bất kỳ trò chơi nào dưới dạng mô phỏng hẹn hò đều chia sẻ cơ chế cốt lõi là đưa ra quyết định có ý nghĩa, tác động tới tương lai, nhưng vẫn có những tựa game pha trộn thể loại, như kinh dị và hẹn hò, khiến chúng thú vị và dễ tiếp cận hơn. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP game mô phỏng hẹn hò dành cho người cô đơn, mang tới một không gian và trải nghiệm yêu đương thú vị.

Love Is All Around

Khác với các trò chơi thông thường, Love is All Around là game hẹn hò do các diễn viên là người thật đóng, cho phép game thủ tương tác với dàn mỹ nữ có thật. Trò chơi này giống như một video tương tác chuyển động đầy đủ mô phỏng câu chuyện tình yêu ngoài đời thực.

Người chơi trở thành anh chàng Gu Yi, sử dụng góc nhìn thứ nhất để đắm mình vào cuộc gặp gỡ với 6 người đẹp và bắt đầu cuộc hành trình tình yêu vui vẻ, ngọt ngào cùng họ. Mỗi cô gái đều mang vẻ đẹp riêng, quyến rũ, ngây thơ, thông minh, hoang dã, gợi cảm, quyến rũ, vậy ai sẽ đi đến cuối cùng với bạn là do chính bạn quyết định.

Tomorrow's Love Puzzle

Tomorrow's Love Puzzle là một trò chơi điện tử hành động trực tiếp tương tác, trong đó người chơi bước vào vị trí của một nhân viên tại nơi làm việc tên là Tomorrow. Mang trong mình khát vọng sống, người chơi đã bị chà đạp không ngừng nghỉ trong 5 năm cuộc đời lao động. Tuy nhiên, vận may sẽ mỉm cười kể từ khi 6 người phụ nữ xinh đẹp lần lượt đến, khiến mọi người đắm chìm trong câu chuyện tình yêu lãng mạn dưới góc nhìn thứ nhất.

Tomorrow's Love Puzzle mang đến trải nghiệm tương tác live-action mới lạ, với những câu chuyện tình yêu từ góc nhìn chủ quan của nhân vật nam chính. Kết thúc trò chơi với ai là tùy thuộc vào người chơi trước màn hình. Dựa trên cốt truyện, người chơi có thể trò chuyện với các nữ chính xinh đẹp, xem vòng kết nối xã hội của họ và tham gia vào các trò chơi khác để hiểu thêm về ngoại vi của cốt truyện, tương tác sâu sắc với các nhân vật.

Mở khóa 6 cô gái có phong cách độc đáo - một phù thủy lạnh lùng và quý phái, một học sinh cuối cấp thanh lịch, một cô gái đam mê thể thao tràn đầy năng lượng, một cô gái hàng xóm dễ thương và đáng yêu, và một cô gái trẻ bí ẩn.

Proud To Love

Proud to Love là một game visual novel trực quan về tình yêu tương tác ngoài đời thực. Người chơi vào vai Wang, một kẻ "vô dụng" dường như sắp chạm đáy. Nhưng khi mở mắt ra và thức dậy, thế giới đột nhiên bắt đầu xoay quanh anh ta với đủ loại mỹ nữ đang ở ngay trước mắt. Trong cuộc hành trình kéo dài 10 mười giờ này, game thủ sẽ được trải nghiệm những nụ cười và những giọt nước mắt thực sự với những nhân vật khác nhau trong một thế giới yêu đương lãng mạn đầy hấp dẫn.

Five Dates

Five Dates là một trò chơi, bộ phim hài lãng mạn tương tác về thế giới hẹn hò kỹ thuật số không thể đoán trước. Nhân vật chính Vinny, một người thuộc thế hệ millennial đến từ London, lần đầu tiên tham gia một ứng dụng hẹn hò khi đang sống trong tình trạng bị phong tỏa trong đại dịch do virus Corona gây ra.

Với 4 đối tượng nữ tiềm năng, Vinny phải lấy hết can đảm để hẹn hò qua video với những tính cách cực kỳ khác biệt, khám phá xem liệu khả năng tương thích và kết nối có còn khả thi trong một thế giới mà việc tiếp xúc trực tiếp không còn là một lựa chọn nữa.

Motesolo: No Girlfriend Since Birth

Nhân vật chính trong trò chơi là Kang Ki-mo, một nhân viên văn phòng bình thường thích chơi trò chơi điện tử, đã nhờ bạn trở thành quân sư cho buổi hẹn hò của anh ấy. Điều này là do Ki-mo đích thị là một Motesolo - người chưa từng hẹn hò hay nắm tay phụ nữ từ khi sinh ra, theo cách gọi ở Hàn Quốc.

Người chơi sẽ phải quyết định câu hỏi, câu trả lời cho cuộc hội thoại, với mỗi lựa chọn sẽ ảnh hưởng tới sự phát triển của mối quan hệ và kết thúc của trò chơi. Người chơi sẽ không chỉ tương tác với các nhân vật khác mà còn với môi trường và các đồ vật bên trong đó, khám phá một thế giới hoàn toàn mới, di chuyển xung quanh môi trường xung quanh và thu thập, xem xét các vật phẩm.

Love Language Japanese

Một trò chơi độc đáo và khác thường trong thể loại mô phỏng hẹn hò, Love Language Japanese cho phép người chơi yêu một cô gái tại trường đại học, đồng thời học một ngôn ngữ mới. Trò chơi này dạy người chơi tiếng Nhật để đọc và nói bằng cách sử dụng các yếu tố tiểu thuyết trực quan, trò chơi nhỏ và các bài học tích hợp.

Trò chơi này sẽ mang đến các nội dung hấp dẫn cho những người đang tìm kiếm trải nghiệm chơi trò chơi tiểu thuyết trực quan. Ngoài ra, trò chơi được thiết kế dành cho những người mới bắt đầu và hoàn toàn không quen thuộc với ngôn ngữ này, vì vậy game thủ không cần phải có kiến ​​thức về Tiếng Nhật.

Helltaker

Helltaker có thể không phải là một trò chơi giả lập hẹn hò truyền thống, nhưng fan hâm mộ cuồng nhiệt của nó dường như rất vui khi cố gắng lãng mạn hóa địa ngục trong game. Trò chơi cho thấy một người đàn ông bắt tay vào nhiệm vụ tập hợp một hậu cung gồm những con quỷ hết sức đáng yêu có thể hẹn hò cùng. Những con quỷ mà anh ta gặp đều tuyệt vời một cách độc đáo mặc dù có địa vị là kẻ thống trị thế giới ngầm.

Helltaker có thể giống một trò chơi giải đố hơn là giả lập hẹn hò, nhưng cảm giác hồi hộp của Helltaker đến từ việc gặp gỡ những cư dân của vùng đồng bằng đau khổ vĩnh cửu hơn là từ việc điều hướng các mê cung của nó.

I Love You, Colonel Sanders!

Mặc dù được coi là một chiêu trò tiếp thị, nhưng I Love You, Colonel Sanders! A Finger Lickin' Good Dating Simulator thực sự là một trò chơi vui nhộn. Trong khi hẹn hò, I Love You, Colonel Sanders! tập trung chủ yếu vào hài kịch.

Từ những chú chó biết nói, đồ dùng nhà bếp được nhân hóa cho đến nhân vật chính Colonel Sanders, không bao giờ có một khoảnh khắc buồn tẻ nào trong câu chuyện tình lãng mạn được KFC chứng thực này.

Hooked on You: A Dead by Daylight Dating Sim

Lãng mạn với những kẻ giết người trong Dead By Daylight trong một game hẹn hò có vẻ như là một ý tưởng kỳ lạ, nhưng Hooked on You: A Dead By Daylight Dating Sim mang chính khái niệm đó vào trò chơi. Hooked On You đổi lối chơi sinh tồn căng thẳng của trò chơi kinh dị nhiều người chơi để chuyển sang thể loại tiểu thuyết hình ảnh lãng mạn dựa trên lựa chọn.

Bạo lực ẩn giấu trong Hooked on You được bù đắp bằng bối cảnh khu nghỉ dưỡng nhiệt đới, khiến đây trở thành một trải nghiệm thư giãn đáng ngạc nhiên. Sức hấp dẫn của nó chắc chắn tập trung vào những game thủ đã chơi Dead By Daylight, nhưng bất kỳ ai cũng có thể thưởng thức tựa game này.

HuniePop

HuniePop kể về một nhân vật chính kém may mắn bắt đầu hành trình hẹn hò với sự giúp đỡ của một nàng tiên tình yêu tên Kyu. Với dàn nhân vật nữ đa dạng, HuniePop kết hợp các yếu tố lãng mạn của hầu hết các mô phỏng hẹn hò với game chiến lược của một trò chơi giải đố ghép bốn tuyệt vời.

Mặc dù có lẽ được biết đến nhiều nhất với những cảnh dành cho người lớn, nhưng HuniePop thú vị hơn nhiều so với nhiều trò chơi chỉ dành cho người lớn trên Steam. Trò chơi thưởng cho những game thủ dành thời gian lắng nghe cuộc đối thoại và ghi nhớ những điều về cuộc hẹn hò và về tổng thể, nó hấp dẫn hơn nhiều so với hầu hết các trò chơi tuân theo công thức mô phỏng hẹn hò thụ động thường thấy.

Cập nhật: 04/03/2024
  • 231 lượt xem