Chiêu Trò Khi Yêu 2 Love Tactics 2 trên Netflix

10/10 (2) Lượt xem: 13 Phát hành: Netflix Năm: 14/07/2023 Đạo diễn: Recai Karagöz

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Chiêu Trò Khi Yêu, Love Tactics, là bộ phim hài lãng mạn Thổ Nhĩ Kỳ trên Netflix. Chiêu Trò Khi Yêu 1 ra mắt vào dịp Valentine năm 2022, trong khi Chiêu Trò Khi Yêu 2 vừa lên sóng vào giữa tháng 7/2023.

Phim còn có tên gọi theo tiếng Thổ Nhĩ Kỳ là Aşk Taktikleri. Phim có sự tham gia diễn xuất của Demet Özdemir (Asli), Sükrü Özyildiz (Kerem), Atakan Çelik (Tuna), Deniz Baydar (Cansu), Hande Yilmaz (Ezgi), Bora Akkaş (Emir)... Người xem có thể chọn 1 trong 2 phiên bản - phụ đề hoặc lồng tiếng Anh.

Nội dung phim Chiêu Trò Khi Yêu 1 & 2

Love Tactics (2022) xoay quanh câu chuyện tình yêu nhiều rắc rối và chiêu trò giữa Asli, nhà thiết kế tài năng 28 tuổi, người sở hữu blog Love Tactics chuyên tư vấn tình cảm cho mọi người, và Kerem, chàng giám đốc thành đạt ở tuổi 30.

Trong khi người theo dõi của Asli thách thức cô ấy phải sử dụng chính những chiến thuật tình yêu trên blog để khiến 1 chàng trai phải lòng, thì Kerem lại bị đồng nghiệp gây áp lực ‘cưa đổ’ 1 cô gái. Cả Asli và Kerem đều đồng ý chấp nhận thử thách. Đó là lý do vì sao họ gặp nhau và câu chuyện tình yêu dở khóc dở cười bắt đầu…

Trong Love Tactics 2 (2023), những người bạn của Asli và Kerem là cặp đôi Cansu - Tuna đang bận rộn chuẩn bị cho hôn lễ. Asli không tin vào hôn nhân và cô chia sẻ quan điểm đó với bạn trai Kerem. Kerem hoàn toàn đồng ý của Asli và cho biết anh cũng không có kế hoạch kết hôn. Asli bị sốc vì sự thật này. Ngay lập tức, cô lên kế hoạch gây áp lực và lôi kéo để Kerem phải kết hôn. Trong khi đó, Kerem cũng tìm mọi cách để trì hoãn đám cưới.

Thông qua bộ phim Chiêu Trò Khi Yêu, người xem sẽ rút ra những bài học và suy ngẫm về tình yêu, hôn nhân và cách mà những người trẻ giao tiếp, kết nối để hiểu nhau hơn trong xã hội hiện đại.

Trailer phim Chiêu Trò Khi Yêu 2 (2023)

Trailer phim Chiêu Trò Khi Yêu (2022)

Thông tin thêm phim Love Tactics

Thời lượng:2 mùa
Diễn viên:Demet Özdemir, Şükrü Özyıldız, Atakan Çelik
Nhà sản xuất:Cengiz Çağatay, Mine Yilmaz
Đạo diễn:Emre Kabakusak, Recai Karagöz
Năm phát hành:2022 - 2023
Giới hạn tuổi:16

Một số Poster, hình ảnh phim Love Tactics

Poster phim Love Tactics 2 - Chiêu Trò Khi Yêu 2 trên kênh Netflix tháng 7
Poster phim Love Tactics 2 - Chiêu Trò Khi Yêu 2 trên kênh Netflix tháng 7
Phim Chiêu Trò Khi Yêu xoay quanh chuyện tình yêu đầy rắc rối và hài hước của cặp đôi Asli và Kerem
Phim Chiêu Trò Khi Yêu xoay quanh chuyện tình yêu đầy rắc rối và hài hước của cặp đôi Asli và Kerem
Sau tất cả, liệu họ có đạt được kết thúc viên mãn bằng 1 đám cưới đẹp như mơ?
Sau tất cả, liệu họ có đạt được kết thúc viên mãn bằng 1 đám cưới đẹp như mơ?
  • 74 lượt xem
Tìm thêm: Love Tactics Netflix