Thiếu Gia Giả Nghèo Xem phim Rich in Love 1 & 2 trên Netflix

10/10 (1) Lượt xem: 84 Phát hành: Ananã Produções Năm: 02/06/2023 Đạo diễn: Bruno Garotti, Anita Barbosa

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Thiếu Gia Giả Nghèo, Rich in Love (Ricos de Amor), là bộ phim hài lãng mạn của Brazil được yêu thích trên kênh Netflix. Phim đã ra mắt 2 phần: Thiếu Gia Giả Nghèo (2020)Thiếu Gia Giả Nghèo 2 (2023).

Phim Thiếu Gia Giả Nghèo do Bruno Garotti và Anita Barbosa làm đạo diễn, biên kịch Bruno Garotti và Sylvio Gonçalves. Phim có sự tham gia diễn xuất của các ngôi sao trẻ Danilo Mesquita, Giovanna Lancellotti, Jaffar Bambirra và Fernanda Paes Leme.

Nội dung phim Thiếu Gia Giả Nghèo

Là con trai của Teodoro (Ernani Moraes), đại gia được mệnh danh là Vua cà chua - O Rei do Tomate, Teto (Danilo Mesquita) được coi là thiếu gia ‘sinh ra từ vạch đích’ với cuộc sống sung túc trong tiền bạc, đồn điền và phụ nữ. Sau khi thừa kế toàn bộ đồn điền và nhà máy của cha mình, cuộc sống của Teto bỗng đảo lộn khi tình cờ gặp Paula (Giovanna Lancellotti), cô sinh viên y khoa tự lập và quyết đoán, trong bữa tiệc sinh nhật định mệnh.

Với hy vọng chiếm được trái tim của Paula, đồng thời để chứng minh khả năng với cha mình, Teto đã nói dối Paula về thân phận của mình bằng 1 xuất thân khiêm tốn hơn rất nhiều. Và những lời nói dối liên tiếp sau đó khiến Teto gặp rắc rối ở Rio de Janeiro. Để chinh phục người đẹp, Teto đã phải nhờ đến rất nhiều trợ thủ đắc lực như anh bạn thân Igor (Jaffar Bambirra), Alana (Fernanda Paes Leme), Monique, cũng như 2 người bạn thân của Paula là Raíssa và Kátia.

Trong Thiếu Gia Giả Nghèo II, Paula quyết định rời Rio de Janeiro để đến Amazon làm bác sĩ tình nguyện. Teto bốc đồng quyết định theo chân người đẹp và rất nhiều rắc rối bắt đầu xảy ra từ đó…

Trailer phim Thiếu Gia Giả Nghèo 2 (2023)

Trailer phim Thiếu Gia Giả Nghèo (2020)

Thông tin thêm phim Thiếu Gia Giả Nghèo

Thời lượng:Tập 1 (1 giờ 45 phút); Tập 2 (1 giờ 29 phút)
Diễn viên:Danilo Mesquita, Giovanna Lancellotti, Jaffar Bambirra
Nhà sản xuất:Júlio Uchoa, Irina Neves
Đạo diễn:Bruno Garotti, Anita Barbosa
Năm phát hành:2020 - 2023
Giới hạn tuổi:16

Một số Poster, hình ảnh phim Thiếu Gia Giả Nghèo

Phim Thiếu Gia Giả Nghèo xoay quanh câu chuyện tình yêu của Teto và Paula
Phim Thiếu Gia Giả Nghèo xoay quanh câu chuyện tình yêu của Teto và Paula
Dàn cast trong phim Rich in Love trên Netflix
Dàn cast trong phim Rich in Love trên Netflix
Rich in Love là bộ phim hài lãng mạn nhẹ nhàng
Rich in Love là bộ phim hài lãng mạn nhẹ nhàng
  • 352 lượt xem
Tìm thêm: Rich in Love Netflix