Mèo Béo Siêu Đẳng The Amazing Maurice - Phim hoạt hình giả tưởng hài hước

9/10 (2) Lượt xem: 90 Phát hành: Sky Cinema Năm: 25/01/2022 Đạo diễn: Toby Genkel

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Mèo Béo Siêu Đẳng, The Amazing Maurice, là phim hoạt hình giả tưởng hài hước khởi chiếu tại các cụm rạp toàn quốc từ 25/01/2023.

Phim Mèo Béo Siêu Đẳng do Toby Genkel và Florian Westermann đồng đạo diễn, Sky Cinema phát hành. Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết The Amazing Maurice and His Educated Rodents nổi tiếng của Sir Terry Pratchett. Các nhân vật trong phim được lồng tiếng bởi Hugh Laurie, Emilia Clarke, David Thewlis, Himesh Patel, Gemma Arterton, Hugh Bonneville và David Tennant.

Phim The Amazing Maurice 2023 ra mắt lần đầu tại Liên hoan phim hoạt hình Manchester ngày 13/11/2022 và công chiếu tại Anh từ 16/12/2022. Bộ phim nhận được đánh giá khá tích cực từ giới phê bình.

Dự án phim Mèo Béo Siêu Đẳng được thai nghén từ giữa năm 2019 nhưng phải mất 3 năm, tác phẩm mới hoàn thiện và đến với công chúng yêu điện ảnh. Tại Việt Nam, phim được chiếu vào dịp Tết nguyên đán 2023 như 1 món quà đầu năm cho các bạn nhỏ.

Mèo Béo Siêu Đẳng xoay quanh câu chuyện về Maurice, 1 chú mèo ngốc nghếch biết nói với biệt tài lừa đảo kiếm tiền siêu đỉnh. Darktan, chỉ huy đàn chuột tinh quái, phối hợp cùng Maurice với âm mưu chiếm hòn đảo thiên đường, nơi loài chuột và con người sống hòa hợp bên nhau.

Nhưng những âm mưu và chiêu trò của đôi bạn Maurice và Darktan liệu có bị lật tẩy? Họ sẽ gặp những rắc rối và thử thách nào trên hành trình đến hòn đảo thiên đường? Cùng xem phim Mèo Béo Siêu Đẳng để tìm đáp án…

Trailer phim Mèo Béo Siêu Đẳng

Thông tin thêm phim The Amazing Maurice 2023

Thời lượng:85 phút
Diễn viên:Hugh Laurie, Emilia Clarke, David Thewlis...
Nhà sản xuất:Emely Christians, Andrew Baker...
Đạo diễn:Toby Genkel, Florian Westermann
Năm phát hành:2022
Giới hạn tuổi:NA

Một số Poster, hình ảnh phim Mèo Béo Siêu Đẳng

Poster phim Mèo Béo Siêu Đẳng khởi chiếu mùng 4 Tết
Poster phim Mèo Béo Siêu Đẳng khởi chiếu mùng 4 Tết
The Amazing Maurice xoay quanh cuộc phiêu lưu của chú mèo Maurice và chuột Darktan đến hòn đảo thiên đường
The Amazing Maurice xoay quanh cuộc phiêu lưu của chú mèo Maurice và chuột Darktan đến hòn đảo thiên đường
Họ sẽ phải đối mặt với bất ngờ và thử thách nào trên hành trình này?
Họ sẽ phải đối mặt với bất ngờ và thử thách nào trên hành trình này?
  • 376 lượt xem
Link xem Mèo Béo Siêu Đẳng