Những mẹo chơi Love Traveler: BL Visual Novel

  • 1 Đánh giá

Love Traveler: BL Visual Novel là một trò chơi BL diễn ra trong bối cảnh hiện đại, đưa game thủ vào cuộc phiêu lưu vượt thời gian. Vào vai Jess, một nhân vật nhận được một bức thư tình từ quá khứ, người chơi sẽ du hành xuyên thời gian, tìm những người bạn cũ và tạo ra những kết nối mới trong khi giải quyết bí ẩn về người gửi bức thư.

Bốn mối tình trong trò chơi là Jacob, Stuart, Leo và Daniel, mỗi cá nhân có một tính cách riêng biệt và một cốt truyện cụ thể. Trong suốt trò chơi, game thủ sẽ phải đưa ra quyết định sẽ ảnh hưởng đến nhân vật mà mình nhận được. Bài viết này sẽ mang đến những mẹo chơi Love Traveler: BL Visual Novel, giúp game thủ trải nghiệm trọn vẹn một câu chuyện lãng mạn ấm áp với bước ngoặt du hành thời gian độc đáo.

Tải Love Traveler cho Android Tải Love Traveler cho iOS

Chú ý đến đối thoại

Đối thoại trong Love Traveler chứa đầy những gợi ý, manh mối về câu chuyện và các nhân vật. Hãy chú ý đến những gì các nhân vật đang nói, và game thủ sẽ có thể ghép nối bí ẩn về người đã gửi bức thư tình.

Đưa ra lựa chọn phản ánh tính cách của mình

Những lựa chọn người chơi đưa ra trong Love Traveler sẽ ảnh hưởng đến kết quả của câu chuyện. Nếu muốn kết thúc với một nhân vật nào đó, hãy đưa ra những lựa chọn phản ánh tính cách và sở thích của mình.

Tương tác với môi trường để tạo lợi thế

Có rất nhiều vật phẩm và bí mật ẩn trong Love Traveler. Tương tác với môi trường để tìm thấy chúng và có thể mở khóa một số nội dung mới.

Hoàn thành nhiệm vụ phụ

Các nhiệm vụ phụ trong Love Traveller là một cách tuyệt vời để tìm hiểu thêm về các nhân vật và thế giới. Chúng cũng là một cách hay để kiếm phần thưởng, có thể giúp bạn tiến bộ trong câu chuyện.

Sử dụng tiền tệ một cách khôn ngoan

Tiền tệ trong trò chơi rất quan trọng và do đó người chơi không nên tiêu tiền sai mục đích. Tiết kiệm và suy nghĩ kỹ trước khi mua các mặt hàng. Nếu các mặt hàng không có giá trị thì đơn giản là đừng mua chúng để tăng số lượng tài nguyên của mình.

Tìm hiểu các nhân vật

Jacob (Diễn viên nổi tiếng)

Jacob là một người tốt bụng và dịu dàng, luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác. Anh ấy hơi nhút nhát và sống nội tâm, nhưng anh ấy cũng rất thông minh và sáng tạo. Jacob là một nghệ sĩ tài năng, thích vẽ và tô màu. Anh ấy cũng lãng mạn và luôn tìm kiếm tình yêu của đời mình.

Stuart (Tác giả bán chạy nhất)

Stuart là một nhân vật tự tin và hướng ngoại, thích vui vẻ. Anh ấy luôn sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu, là linh hồn của mọi bữa tiệc. Stuart là một người thích tán tỉnh và trêu chọc mọi người. Anh ấy có xu hướng bảo vệ những người mình quan tâm.

Leo (Giám đốc điều hành tập đoàn TJ)

Leo là một nhân vật bí ẩn và hấp dẫn. Anh ấy rất thông minh và nhạy bén, dường như luôn biết chuyện gì đang xảy ra. Leo rất quyến rũ và lôi cuốn, có thể dễ dàng khiến mọi người làm theo ý mình.

Daniel (bạn thời thơ ấu, công tố viên)

Daniel là một nhân vật tốt bụng và chu đáo, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người và có phần hơi tự cao. Daniel rất trung thành và đáng tin cậy, sẽ làm bất cứ điều gì cho những người anh ấy quan tâm.

Cập nhật: 05/07/2023
  • 185 lượt xem
Xem thêm: Love Traveler