Lumino City cho Android Game phiêu lưu giải đố hấp dẫn trong thành phố Lumino

Tải về

Tham gia cuộc phiêu lưu kỳ diệu cùng cô nàng Lumi trong thành phố Lumino. Hãy khám phá cơ chế đặc biệt của thành phố và tìm kiếm người ông mất tích giúp Lumi nhé!

Phiêu lưu trong một thế giới rộng lớn với vô số điều thú vị trong Lumino City
Phiêu lưu trong một thế giới rộng lớn với vô số điều thú vị trong Lumino City

Game phiêu lưu point and click (trỏ và nhấp) là một thể loại game khá kén người chơi bởi không phải ai cũng có đủ kiên nhẫn và trí thông minh để giải quyết nó. Thế nhưng, khi đã quen với kiểu gameplay này, bạn sẽ được trải qua cảm giác kỳ diệu khi theo dõi từng sự thay đổi và hỗn loạn của các điểm ảnh, và sung sướng tột cùng khi giải thành công các câu đố thách thức. Lumino City là một trò chơi thuộc thể loại này và sẽ mang lại cảm giác cho bạn y như vậy. Game được bán với giá $4.99 cho các thiết bị di động.

Đừng vội nản khi nhìn vào mức giá của game bởi Lumino City sẽ mang lại những điều tương xứng với những gì bạn bỏ ra, đôi khi là còn tuyệt vời hơn mong đợi. Đó là cốt truyện hay, đồ họa đẹp, gameplay thú vị và đặc biệt hơn là cả thế giới game được thiết kế hoàn toàn bằng tay cực kỳ chi tiết. Trò chơi này từng giành chiến thắng giải thưởng BAFTA 2015 cho Thành tựu nghệ thuật và đề cử game tốt nhất nước Anh. BAFTA là tổ chức uy tín nhất ở Anh thường trao giải thưởng cho phim, truyền hình, television craft, video game và các thể loại hoạt hình. Điều này chứng tỏ Lumino City rất "đáng đống tiền bát gạo" mà bạn bỏ ra.

Trong một môi trường tuyệt vời được xây dựng từ bìa cứng, gỗ, card, những ngọn đèn thu nhỏ và động cơ cơ học, bạn sẽ được trải qua một cuộc phiêu lưu thú vị và khó hiểu. Ông nội của Liumi, người chăm sóc thành phố Lumino đã bị bắt cóc. Để tìm ông, bạn phải khám phá thành phố và tìm ra các cơ chế cơ học hấp dẫn trong thế giới độc đáo này.

Gameplay tuyệt vời
Gameplay tuyệt vời với những câu đố đầy thách thức

Lumino City cho Android là một câu chuyện tuyến tính và hầu như không đòi hỏi người chơi phải quay trở lại bước đi nào. Do đó, bạn cứ thế đi sâu vào môi trường game bất cứ khi nào có thể. Bên cạnh đó, người chơi còn được trang bị một máy ảnh để chụp lại không gian trò chơi khi bắt gặp một khung cảnh ấn tượng nào đó.

Ban đầu, người chơi sẽ có cảm giác thách thức khá đơn giản và chẳng khó gì để có thể giải quyết trong một vài nốt nhạc. Thế nhưng Lumino City sẽ sớm cho bạn cảm thấy lo lắng hơn thế bởi nhiều câu đố thực sự hóc búa. Hầu hết câu đố đều nhằm mở khóa khu vực tiếp theo trong game.

Thách thức trí thông minh của người chơi
Thách thức trí thông minh của người chơi

Bước vào khu vực mới, bạn có cơ hội trò chuyện nhanh với một vài nhân vật trước khi phát hiện lối đi của mình bị chặn. Đó là lúc giải quyết câu đố tiếp theo và mở khóa thêm khu vực mới. Cứ như thế cho tới khi hoàn thành mục tiêu cuối cùng.

Ví dụ, câu đố đầu tiên là bạn đặt chanh lên cầu chì để kết nối điện và khởi động lại những máy móc đang làm việc. Tiếp đó, người chơi bước vào một căn phòng nơi có chiếc máy ảnh khổng lồ, bạn phải tạo ra các bức ảnh sao cho có thể đánh lừa được chiếc camera an ninh.

Khám phá một thành phố hiện đại
Khám phá một thành phố hiện đại

Đôi khi, những câu đố trong Lumino City không rõ ràng khiến người chơi không biết mình cần làm gì và làm như thế nào. Điểm cộng là bạn không bị choáng ngợp bởi các item trong game nên chỉ cần một chút thời gian quan sát, bạn có thể hiểu được mình đang làm gì thông qua phương pháp loại trừ.

Một hình thức hỗ trợ khác xuất phát từ hướng dẫn sử dụng mà bạn nhận được khi bắt đầu game. Cuốn sách hướng dẫn khá lớn và dày hàng trăm trang nhưng người chơi có thể sử dụng nó để tìm giải pháp cho hầu hết điều gì. Game ước tính sẽ tiêu tốn của bạn khoảng 8 đến 10 giờ chơi và không chứa mua hàng trong ứng dụng.

Tính năng nổi bật của game Lumino City cho Android

  • Thành phố handmade tuyệt đẹp: Mọi thứ bạn thấy trên màn hình đều được tạo ra bằng tay từ giấy, bìa cứng, keo, đèn thu nhỏ và động cơ.
  • Một thế giới tuyệt đẹp, độc đáo để khám phá: Mạo hiểm vượt qua ngoài cảnh cổng thành phố để khám phá những khu vườn trên mây, chiếc thuyền trên vòng quay nước lớn hay các ngôi nhà cheo leo trên vách đá.
  • Các câu đố thú vị: Chơi cùng các đồ vật thật trong mỗi cảnh. Điều khiển cối xay gió, cung cấp năng lượng cho ngôi nhà bằng cách chỉ sử dụng chanh cộng với sự khéo léo của riêng bạn và tìm ra cách giành chiến thắng tại bàn pinball khó hiểu nhất từ trước tới nay.
  • Trải nghiệm chạm hoàn hảo: Với giao diện liền mạch được tố ưu hóa cho các thiết bị di động và các câu đố thú vị được tạo ra từ các vật liệu thực, bạn sẽ cảm thấy như mình đang lặn ngụp trong một thế giới đồ chơi thu nhỏ.
  • Đồng bộ lưu đám mây: Đồng bộ dữ liệu giữa tất cả thiết bị Android của bạn và trải nghiệm game ở bất kỳ đâu.

Bước vào một thế giới được tạo ra hoàn toàn bằng tay
Bước vào một thế giới tuyệt đẹp được tạo ra hoàn toàn bằng tay

Thành phố Lumino là một trò chơi 3D hiện đại đòi hỏi khả năng xử lý thông minh ở người chơi. Cùng chứng tỏ cho mọi người thấy chỉ số IQ không hề thua kém ai của bạn ngay bây giờ bằng cách chinh phục hết các câu đố trong game. Tải Lumino City về thiết bị Android thôi nào!

Tính năng mới

Thực hiện sửa lỗi và một số cải tiến nhỏ.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 96
  • Lượt tải: 30
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm