LIMBO demo cho Android 1.15 Game LIMBO bản Demo trên Android

Tải về

3,8 (5) Playdead Miễn phí 778 Dung lượng: 129 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.3 trở lên

Một Video game được hình thành bởi sự kết hợp giữa hình ảnh, âm thanh và có một chút gì đó bí ẩn mà chúng ta vẫn thường gọi là gameplay. Limbo là ví dụ hoàn hảo về sự kết hợp cả 3 yếu tố một cách hài hòa để tạo ra một tựa game đáng kinh ngạc.

Không văn bản, không lời thoại, không giải thích nhưng nó đã thành công trong việc truyền tải những tình huống và cái tạm gọi là “luật nhân quả” tới người chơi theo một cách đơn giản nhất.

Trước sự thành công cho nền tảng PC, Playdead đã cho ra mắt các Fan của game phiêu lưu giải đố kinh dị - Limbo cho các thiết bị chạy hệ điều hành Android. Hiện tại Limbo cho Android có giá khoảng 6 nghìn VNĐ, nhưng bạn vẫn có thể chơi Limbo miễn phí với phiên bản Demo ban đầu.

Limbo cho Android

Nội dung: nhân vật chính trong Limbo for Android, một cậu bé không được đặt tên, đi vào LIMBO để tìm kiếm cô chị đang bị mất tích. Cậu thức dậy giữa khu rừng địa ngục. Trong quá trình đi tìm số phận của người chị của mình, cậu chỉ gặp một vài nhân vật là con người, họ sẽ tấn công. Cậu chỉ có 2 sự lựa chọn một là chạy trốn hoặc là chết! Tại một thời điểm nào đó trong cuộc hành trình cậu cũng gặp một nhân vật nữ, nhưng chưa kịp tiếp cận thì cô ấy cũng biến mất. Trong khu rừng địa ngục chỉ có mình cậu đơn độc chạy, chạy liên tục trước những cạm bẫy kinh hoàng liên tục xuất hiện đột ngột. Khi hoàn thành được các câu đố cuối cùng, cậu bé sẽ đi qua một tấm kính và trở lại khu rừng.

Gameplay: bạn sẽ điều khiển cậu bé xuyên suốt trò chơi theo cách điển hình giống như những game nền tảng 2 chiều, cậu bé có thể chạy, nhảy và leo trèo ở với một khoảng cách ngắn, có thể lên xuống cầu thang và dây thừng, đẩy hoặc kéo vật. Các nút điều khiển sẽ không hiển thị mà ẩn trên màn hình game, để di chuyển tiến/lùi, bạn di chuyển ngón tay bên trái màn hình, để nhảy hoặc làm các động tác khác thì cần vuốt tay bên phải màn hình.

Đối nghịch lại với những chướng ngại vật vô cùng chông gai là một cậu bé yếu ớt và không hề có khả năng đặc biệt nào. Thậm chí việc nhảy xuống hố cũng có thể làm cậu chết ngay lập tức. Thế nhưng những cạm bẫy như nhện độc, hố sâu, lưỡi cưa, cỗ máy khổng lồ, lũ ký sinh trùng có thể xuất hiện bất ngờ và làm người chơi giật mình vì không thể ngăn cản được cái chết “dã man” có thể xảy ra!

Limbo cho Android

Tải Limbo về điện thoại Android

Sự hòa trộn của 2 gam màu đen và trắng xám khiến Limbo trở nên ma mị kích thích trí tò mò của người chơi. Để giải những câu đố đòi hỏi phải có sự tương tác giữa cậu và những nhân vật khác, những đồ vật xuất hiện trên đường đi thì mới có cơ hội tìm ra lời giải. Người chơi cũng hoàn toàn có thể bắt đầu lại trò chơi ở trạm kiểm soát “CheckPoint” cuối cùng, không giới hạn là bao nhiêu lần. Một số bẫy có thể tránh được và cần được tận dụng cho những lần sau. Ví dụ, một cái bẫy gấu có thể được sử dụng để kẹp thịt một con thú. Nhưng điều chắc chắn là người chơi ít nhiều chết hoặc đối mặt với cái chết vài lần trước khi tìm ra được câu đố. Tải Limbo cho Android miễn phí và bắt đầu cuộc phiêu lưu kinh dị vô cùng hấp dẫn trong thế giới LIMBO.

Tham khảo Video giới thiệu và hướng dẫn chơi Limbo cho Android bên dưới:

3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.15
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 129 MB
  • Lượt xem: 1.181
  • Lượt tải: 778
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm