Love You to Bits cho Android Game phiêu lưu giải đố tìm lại tình yêu tuyệt hay

Tải về

3 (1) Alike Studio Tính phí 35

Love You to Bits cho Android là game phiêu lưu giải đố siêu dễ thương về đề tài tình yêu giữa người và robot. Nếu bạn đã từng thích câu chuyện lãng mạn trong Wall-E thì chắc chắn sẽ mê Love You to Bits cho Android ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Game phiêu lưu giải đố hấp dẫn Love You to Bits cho Android
Game phiêu lưu giải đố hấp dẫn Love You to Bits cho Android

Download game phiêu lưu Love You to Bits cho Android

Love You to Bits cho Android là tựa game phiêu lưu giả tưởng “nhấp và trỏ” siêu dễ thương với hình ảnh tươi sáng, chứa đầy những câu đố hóc búa nhưng không kém phần thú vị.

Người chơi sẽ theo chân Kosmo, một tân binh du hành vũ trụ vụng về trong hành trình tìm kiếm cô bạn gái người máy Nova. Sau vụ tai nạn định mệnh, thân xác Nova vỡ ra thành từng mảnh và nằm rải rác khắp vũ trụ. Vì thế, Kosmo muốn tìm lại tất cả các mảnh vỡ, lắp ráp chúng lại để đưa Nova trở về.

Dĩ nhiên, hành trình tìm người thương này không hề dễ dàng. Người chơi phải đối mặt với rất nhiều nguy hiểm trong các thế giới, hành tinh kỳ lạ nhất. Chúng chứa đầy quái vật ngoài hành tinh lập dị, câu đố không gian và vô số đồ vật ẩn để thu thập. Khi hoàn thành các cấp độ, người chơi dần dần sẽ biết được câu chuyện tình yêu lay động mọi trái tim giữa Kosmo và Nova.

Love You to Bits cho Android có thiết kế đồ họa cực dễ thương
Love You to Bits cho Android có thiết kế đồ họa cực dễ thương

Tính năng nổi bật của game giải đố Love You to Bits cho Android

Vũ trụ rộng lớn

Khám phá các hành tinh bí ẩn, đầy những câu đố dị thường đang chờ giải mã. Gặp gỡ và khôn lanh hơn hàng chục sinh vật và người ngoài hành tinh kỳ lạ đến từ khắp mọi nơi trong vũ trụ rộng lớn này.

Hấp dẫn

Trải nghiệm và xây dựng lại câu chuyện tình yêu ngọt ngào tới tất cả khán giả hoàn toàn bằng hình ảnh thuần túy với đồ họa tuyệt đẹp và nhạc nền sởn tóc gáy.

Dễ thương

Dựng lại quá khứ cảm động của Kosmo và Nova bằng cách sưu tầm hàng chục kỷ vật tình yêu của họ.

Cập nhật ở bản mới game vui Love You to Bits cho Android

  • Hỗ trợ Pixel 2 XL
  • Sửa các lỗi bug nhỏ

Love You to Bits cho Android được ví như phiên bản game hoàn hảo của Wall-E
Love You to Bits cho Android được ví như phiên bản game hoàn hảo của Wall-E

Đúng như tên gọi “Yêu em đến từng mảnh”, Love You to Bits cho Android giúp người chơi quên đi mọi ganh đua đời thường, trở về với những cảm xúc tình yêu trong sáng nhất. Game là sản phẩm hợp tác giữa Alike Studio và Pati.io, bao gồm cả nhà phát triển tạo nên cơn sốt game “trỏ và nhấp” Tiny Thief nổi tiếng. Game không có cảnh đánh đấm máu me, đơn giản chỉ tương tác, tư duy và trải nghiệm hết sức nhẹ nhàng. Thế nhưng, chính sức mạnh tình yêu chung thủy, bất chấp mọi khó khăn của Kosmo ngốc nghếch khiến người chơi phải rung động và không thể bỏ dở hành trình. Bạn đọc quan tâm có thể nhấn liên kết bên dưới để download và mua Love You to Bits cho Android trên Play Store với giá chỉ 94.000 VNĐ.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 106
  • Lượt tải: 35
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.x trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm