Phi vụ triệu đô Money Heist (5 phần) trên Netflix

9.5/10 (4) Lượt xem: 1.243 Phát hành: Atresmedia Năm: 2021 Đạo diễn: Álex Pina

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Phi vụ triệu đô (Money Heist) phim truyền hình tội phạm trộm cắp của Tây Ban Nha. Phim Phi vụ triệu đô dựa trên bộ truyện cùng tên của Álex Pina được Netflix mua bản quyền trên toàn cầu.

Bộ phim Phi vụ triệu đô kể về một nhóm những tội phạm tập hợp lại cho một phi vụ lịch sử: đột nhập Royal Mint of Spain - xưởng đúc tiền hoàng gia của Tây Ban Nha và tiến hành trộm hàng tỷ Euro. Không chỉ dừng lại ở việc lấy tiền rồi chạy trốn, kế hoạch của bọn trộm này còn bao gồm cả việc in thêm tiền.

Money Heist (La casa de papel) bao gồm 5 mùa, được phát sóng trên Netflix từ 2017 đến 2021. Phần ngoại truyện Berlin lên sóng từ 29/12/2023.

Loạt phim xoay quanh 2 vụ cướp do ‘Giáo sư’ cầm đầu, 1 vụ ở xưởng đúc tiền Hoàng gia Tây Ban Nha và vụ còn lại ở Ngân hàng Tây Ban Nha, được kể dưới góc nhìn của siêu trộm Tokyo. Câu chuyện được kể trong thời gian thực đan xen với những đoạn hồi tưởng, bước nhảy thời gian và động cơ phức tạp của các nhân vật.

Nội dung phim Money Heist - Phi vụ triệu đô

Lấy bối cảnh ở Madrid, 1 người đàn ông bí ẩn được gọi là ‘Giáo sư’ tập hợp nhóm 8 người, đặt tên theo các thành phố nổi tiếng thế giới, với âm mưu trộm 984 triệu Euro từ xưởng đúc tiền Hoàng gia Tây Ban Nha.

Sau khi bắt 67 người làm con tin, nhóm dự định ở lại 11 ngày để in tiền trong khi đối phó với lực lượng cảnh sát dày đặc. Sau chuỗi sự kiện từ vụ cướp đầu tiên thành công, các thành viên phải lẩn trốn và chuẩn bị cho vụ thứ 2, nhắm vào Ngân hàng Tây Ban Nha.

Trailer phim Phi Vụ Triệu Đô

Thông tin thêm phim Phi Vụ Triệu Đô

Thời lượng:5 mùa
Diễn viên:Úrsula Corberó, Itziar Ituño, Álvaro Morte, Paco Tous, Pedro Alonso
Alba Flores, Miguel Herrán, Jaime Lorente, Esther Acebo, Enrique Arce, María Pedraza, Darko Perić, Kiti Mánver, Hovik Keuchkerian, Rodrigo de la Serna, Najwa Nimri
Nhà sản xuất:Álex Pina, Sonia Martínez, Jesús Colmenar, Esther Martínez lobato Manacho Nacho
Đạo diễn:Álex Pina
Năm phát hành:2017 - 2021

Một số Poster, hình ảnh phim Money Heist

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 3.883 lượt xem
Link xem Phi vụ triệu đô