Captain America: Kẻ báo thù đầu tiên Captain America: The First Avenger

6/10 (1) Lượt xem: 212 Phát hành: Paramount Pictures Năm: 2011 Đạo diễn: Joe Johnston

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Captain America: Kẻ báo thù đầu tiên (Captain America: The First Avenger) là phần đầu tiên của loạt phim về nhân vật Captain America trong truyện tranh Marvel Comics. Phim Captain America: The First Avenger là phần thứ 5 của series phim về siêu anh hùng của Vũ trụ điện ảnh Marvel.

Captain America: The First Avenger được đạo diễn bởi Joe Johnston cùng với sự tham gia diễn xuất của Chris Evans, Tommy Lee Jones, Hugo Weaving, Hayley Atwell, Sebastian Stan, Dominic Cooper, Neal McDonough, Derek Luke, và Stanley Tucci. Phim lấy bối cảnh thế giới năm 1942 khi Mỹ đang tham gia Thế Chiến thứ 2 và đang cần sự xuất hiện của những chiến binh can trường.

Nhân vật chính của chúng ta Steve Rogers đã được lựa chọn tham gia một thí nghiệm của chính phủ Mỹ và trở thành một chiến binh dũng mãnh, cao to vạm vỡ có thể nhanh chóng tiếp nhận những kỹ năng chiến đấu siêu phàm, đặc biệt Steve Rogers có một trái tim nhân hậu. Captain America sẽ phải đối đầu với những thế lực vô cùng tàn ác như phe Phát-xít, quái nhân Red Skull.

Trailer phim Captain America: Kẻ báo thù đầu tiên

Thông tin thêm phim Captain America: Kẻ báo thù đầu tiên

Thời lượng:124 phút
Diễn viên:Chris Evans, Tommy Lee Jones, Hugo Weaving, Hayley Atwell, Sebastian Stan, Dominic Cooper, Neal McDonough, Derek Luke, Stanley Tucci
Nhà sản xuất:Kevin Feige
Đạo diễn:Joe Johnston
Năm phát hành:2011

Một số Poster, hình ảnh phim Captain America: The First Avenger

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 702 lượt xem