Lyrics Finder 1.4.4 Phần mềm tìm lời bài hát miễn phí

Tải về

4 (2) MediaHuman Miễn phí 370 Dung lượng: 19,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Lyrics Finder là phần mềm miễn phí hỗ trợ người dùng tìm và bổ sung lời bài hát còn thiếu cho toàn bộ ca khúc trong thư viện nhạc cá nhân. MediaHuman Lyrics Finder là tiện ích an toàn để tìm lời bài hát vì chương trình không ghi đè lên lyric hiện có.

Cách sử dụng MediaHuman Lyrics Finder vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần kéo thả 1 bài bài hát từ thư viện nhạc yêu thích (chẳng hạn như iTunes), Lyrics Finder sẽ tự động thực hiện các bước còn lại. Lyrics Finder cho phép người dùng truy cập hàng triệu lời bài hát được thu thập từ nhiều nguồn khác nhau trên Internet.

Hướng dẫn tìm lời bài hát với Lyrics Finder

Hầu hết người dùng đều thích nghe nhạc và đôi lúc bạn muốn tìm lời bài hát để có thể hát theo ca sĩ. Có nhiều cách để tìm lời bài hát nhưng Lyrics Finder là công cụ đơn giản, nhanh và hiệu quả nhất để làm công việc này. Làm theo những bước hướng dẫn dưới đây, bạn sẽ tìm được lyric nhanh chóng và chính xác.

Bước 1: nhấn nút Tải về phía trên để tải và cài đặt Lyrics Finder trên máy tính (link tải sạch 100%, không có virus). Chạy chương trình Lyrics Finder ngay sau khi cài đặt thành công.

Giao diện Lyrics Finder

Bước 2: giao diện Lyrics Finder mở ra với UI trực quan, rõ ràng. 2 nút toolbar ở trên cho phép bạn thêm file nhạc lẻ hoặc cả thư mục. Hiện chương trình hỗ trợ các định dạng như MP3, M4A, AAC, FLAC, ALAC, OGG, WMA và APE.

Bước 3: Thêm bài hát để tìm lời. Nhấn nút Add File, sau đó chọn file nhạc cần tìm lời trong hộp thoại.

Hoặc bạn có thể chọn cả thư mục để thêm toàn bộ bài hát trong đó rồi tìm tất cả lời bài hát. Nhấn nút Add Folder, chọn thư mục trong hộp thoại.

Bước 4: Lyrics Finder sẽ tìm kiếm lời bài hát trên mạng Internet và hiển thị kết quả tìm kiếm trên màn hình. Chọn bài hát trong danh sách để xem lyric ở bảng bên phải. Thanh Player ở phía trên cho phép phát nhạc hoặc tạm dừng tùy ý.

Trong trường hợp bạn phát hiện ra lỗi từ lời bài hát, bạn hoàn toàn có quyền chỉnh sửa lại. Nhấn nút Edit để chuyển sang chế độ chỉnh sửa. Nút Refresh bên cạnh cho phép tải lại lyric sau khi sửa. Thậm chí, người dùng còn có quyền thay đổi kích cỡ font chữ với dãy nút nấm ở góc dưới bên phải màn hình.

Yêu cầu cấu hình

  • Kết nối Internet trong quá trình sử dụng.
  • Hệ điều hành: Windows XP trở lên.
  • Ổ cứng trống khoảng 50MB để cài và sử dụng Lyrics Finder.

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 19,9 MB
  • Lượt xem: 962
  • Lượt tải: 370
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Lyrics Finder

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm