M&M Heroes: Era of Chaos cho iOS 1.0.109 Game chiến thuật nhập vai đánh quái tuyệt hay

Tải về

3 (1) Ubisoft Entertainment Miễn phí 17 Dung lượng: 201,3 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x/13.x

Loạt saga cổ điển Might & Magic đã trở lại với một game nhập vai chiến lược quân đội hoành tráng M&M Heroes: Era of Chaos.

Tham gia hành trình khôi phục vương quốc cùng nữ hoàng Catherine trong game M&M Heroes: Era of Chaos
Tham gia hành trình khôi phục vương quốc cùng nữ hoàng Catherine trong game M&M Heroes: Era of Chaos

M&M Heroes: Era of Chaos là game mobile mới toanh đến từ thương hiệu Ubisoft, tiếp nối cốt truyện của Might & Magic Heroes III kinh điển.

Bạn sẽ được đưa trở lại Vương quốc Erathia và tham gia cùng Nữ hoàng Catherine Ironfist thực hiện nhiệm vụ khôi phục đất nước đang bị chiến tranh tàn phá và thế lực bóng tối điều khiển. Nhiệm vụ của người chơi là triệu tập các anh hùng huyền thoại, tập hợp đội quân khổng lồ với toàn những sinh vật thần thoại, hiệp sĩ hùng mạnh và thuật sĩ mạnh mẽ, đồng thời sử dụng chiến lược và phép thuật để chiến thắng trong trận chiến.

Hãy nhớ, chiến thuật là chìa khóa để bạn có được vinh quang trong Might and Magic Heroes Era of Chaos!

Kiểm tra khả năng và sức mạnh của bạn trong các chế độ nhiều người chơi
Kiểm tra khả năng và sức mạnh của bạn trong các chế độ nhiều người chơi

Tính năng nổi bật của game M&M Heroes: Era of Chaos cho iOS

Khám phá một chiến dịch cốt truyện lớn, sâu sắc

Người chơi sẽ được khám phá một thế giới rộng lớn, tập hợp các chiến binh, sinh vật, tài nguyên, kho báu, cổ vật... Chiến đấu cho công lý và vinh quang bằng cách dẫn dắt quân đoàn của bạn vào các trận đánh tầm xa, bao vây thời gian thực. Chọn ra đội hình tốt nhất trước trận và sử dụng phép thuật anh hùng để xoay chuyển thế trận sang hướng có lợi cho mình.

Đánh bại đối thủ trong các trận PvP nhịp độ nhanh

Cân nhắc việc triển khai các đơn vị quân đội của mình trên chiến trường và tham gia vào đấu trường PvP. Kiểm tra sức mạnh quân đội của bạn và thể hiện các kỹ năng chiến lược chống lại người chơi khác trong các trận chiến nhiều người chơi thời gian thực.

Dẫn dắt clan của bạn và phá hủy thành trì của kẻ thù
Dẫn dắt clan của bạn và phá hủy thành trì của kẻ thù

Lập băng đảng và tham gia Chiến tranh guild

Những anh hùng chân chính không bao giờ chiến đấu đơn độc. Hãy tham gia một bang hội và chiến đấu cùng bạn bè và game thủ khác từ khắp nơi trên thế giới. Tiến đến lâu đài và chiếm lấy thành trì của kẻ thù trong những trận chiến PvP hoành tráng. Tham gia vào các nhiệm vụ guild để leo lên đỉnh bảng xếp hạng và thu thập nhiều đồ quý hiếm.

Sưu tập và đào tạo anh hùng, các đơn vị quân đội

Tuyển dụng các anh hùng biểu tượng từ loạt game Heroes of Might & Magic, mỗi người có sức mạnh, vũ khí và cổ vật độc đáo. Thu thập, huấn luyện và nâng cấp hơn 40 loại quân, sinh vật đáng sợ gồm: Hiệp sĩ, Griffin, Archangel, rồng, Orc và nhiều hơn nữa...

Chiêu mộ và chỉ huy những anh hùng huyền thoại
Chiêu mộ và chỉ huy những anh hùng huyền thoại

Đắm chìm trong thế giới tuyệt đẹp

Bạn sẽ được tái ngộ những anh hùng và kẻ thù yêu thích, sinh vật và cả môi trường bắt mắt. Tất cả đều được làm lại với phong cách nghệ thuật 2D đầy màu sắc, lấy cảm hứng từ anime.

Tham gia vào các sự kiện trực tuyến và thách thức hàng tuần

Tham gia vào một loạt sự kiện trực tiếp đầy thách thức để kiếm vật phẩm hiếm. Để tiếp thêm sức mạnh cho bạn khôi phục vương quốc Erathia, Nữ hoàng Catherine đã chuẩn bị nhiều phần thưởng đặc biệt, bao gồm các siêu đơn vị quân đội, vật phẩm quý hiếm và nhiều hơn nữa.

Chinh phục thách thức và hoàn thành sứ mệnh của bạn trong M&M Heroes: Era of Chaos ngay bây giờ!

Chiến đấu theo chiến thuật riêng để giành được vinh quang trong Might & Magic Heroes: Era of Chaos
Chiến đấu theo chiến thuật riêng để giành được vinh quang trong Might & Magic Heroes: Era of Chaos

Game miễn phí cho mọi người tải về và chơi nhưng một số vật phẩm trong game có thể được mua bằng tiền thật. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng mua hàng trả phí trong ứng dụng trong phần cài đặt của thiết bị.

Game cần có kết nối Internet khi chơi, bao gồm mạng 3G, 4G hoặc WiFi. Ngoài ra, thiết bị của bạn phải chạy iOS 8 trở lên.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.109
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 201,3 MB
  • Lượt xem: 84
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x/13.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế