Mã Tiến Hóa: X - Gzone Game MMORPG phong cách cyberpunk

Tải về

3 (1) Gzone Miễn phí 09

Mã Tiến Hóa: X - Gzone là một tựa game MMORPG phong cách cyberpunk mở ra thế giới tương lai công nghệ cao. Tham gia vào trò chơi, game thủ sẽ nhận nhiệm vụ tu luyện tiến hóa, đột phá ranh giới sức mạnh.

Người chơi có thể tải game Mã Tiến Hóa: X - Gzone trên PC thông qua trình giả lập như BlueStacks, LDPlayer, MEmu,... để tận hưởng trải nghiệm du hành ngân hà, chiến đấu nhiều người chơi và vượt qua những thử thách khắc nghiệt trên màn hình lớn hơn, với hiệu ứng hình ảnh và âm thanh sống động hơn.

Điểm nổi bật của Mã Tiến Hóa: X - Gzone

👉 Du hành ngân hà - Lập team chiến Boss

👉 Thử thách khắc nghiệt để tìm ra kẻ mạnh nhất

👉 Giao dịch liên server, mua bán vật phẩm

👉 Tiến hoá vô hạn, trang bị cơ giáp và luyện hoá bản thân

👉 Kết bạn tứ phương và tìm ra nửa định mệnh của đời mình

Tính năng chính của Mã Tiến Hóa: X

Đa dạng class nhân vật

Mã Tiến Hóa: X gồm 5 lớp nhân vật là Kiếm Sĩ, Xạ Thủ, Thánh Quyền, Cốt Tán và Pháp Sư với những thế mạnh và phong cách chiến đấu khác biệt. Người chơi có thể cải thiện sức mạnh cho nhân vật bằng cách hoàn thành nhiệm vụ để mở khóa nhiều khả năng mới, kết hợp với vũ khí để tăng lực chiến khủng khiếp hơn.

Mô phỏng siêu tiến hóa

Mã Tiến Hóa: X có hơn 50 loại Pet chiến đấu đang chờ người chơi triệu hồi. Mỗi loại Pet đều có thể tiến hóa để trở thành hình thái mạnh nhất, đóng vai trò là người bạn trung thành, cũng như trợ thủ đắc lực nhất của game thủ. Bồi dưỡng và tiến hóa Pet để cùng khám phá thế giới kỳ ảo, đối mặt với kẻ địch hùng mạnh.

Đại chiến liên server

Người chơi sẽ tham gia rất nhiều hoạt động chiến đấu PvP và PvE của Mã Tiến Hóa: X, từ các trận đấu cá nhân đến đại chiến thế giới, kề vai sát cánh cùng đồng đội, cùng nhau đánh bại thế lực xấu xa, nhận thưởng phong phú, trở thành chiến binh hàng đầu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 52
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Mã Tiến Hóa X