Mã Tiến Hóa: X - Gzone cho iOS Game nhập vai chiến đấu trong thế giới giả tưởng

Tải về

3 (1) Gzone Miễn phí 02

Mã Tiến Hóa: X - Gzone cho iOS là trò chơi MMORPG phong cách cyberpunk, lấy bối cảnh một thành phố hiện đại công nghệ cao trong tương lai. Tham gia vào trò chơi, game thủ sẽ được thưởng thức phần hình ảnh cực mãn nhãn với đồ họa 3D chân thực tạo nên những pha chiến đấu nảy lửa, kết hợp cùng hiệu ứng âm thanh sống động như thật.

Tải game Mã Tiến Hóa: X - Gzone cho iOS để đặt chân vào một thế giới hiện đại vô cùng tráng lệ, hợp tác cùng bạn bè để chinh phạt khắp các server và trở thành người mạnh nhất.

Tính năng chính của Mã Tiến Hóa: X - Gzone cho iOS

Mã Tiến Hóa: X - Gzone cho iOS đưa người chơi vào một dự án tiến hóa toàn cầu mang tên X. Tại đây, mọi người đang đối mặt với virus RR và loài người đã khám phá ra sức mạnh đột biến gen cùng với vũ khí công nghệ cao để chống lại các quái vật.

Chiến đấu và vượt qua những thử thách khắc nghiệt để giải mã bí ẩn ngày tận thế trong Mã Tiến Hóa: X
Chiến đấu và vượt qua những thử thách khắc nghiệt để giải mã bí ẩn ngày tận thế trong Mã Tiến Hóa: X

Người chơi bắt đầu lựa chọn nhân vật của mình, sử dụng vũ khí và tham chiến trong các đấu trường thường hoặc liên server, giành được chiến thắng bằng mọi giá. Lựa chọn 1 trong 5 class Hunter, Blade, HolyNight, Slayer và Brawler, tự do build playstyle và trang bị ngoại trang lộng lẫy, người chơi được thỏa sức biến hóa.

Thỏa sức tu luyện tiến và đột phá ranh giới không giới hạn
Thỏa sức tu luyện tiến và đột phá ranh giới không giới hạn

Không chỉ đơn độc trong cuộc chiến này, game thủ có thể xây dựng một liên minh của riêng mình gồm những người cùng chung chí hướng. Dẫn dắt liên minh cạnh tranh với hàng nghìn game thủ từ các bang hội khác để leo tới đỉnh vinh quang trong Mã Tiến Hóa: X - Gzone. Dù yêu thích chiến đấu solo hay đại chiến thế giới liên server, trò chơi luôn làm thỏa mãn game thủ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 11
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Mã Tiến Hóa X