Mad Racing 3D cho Android 0.7.2 Game đua xe đâm nhau điên cuồng

Tải về

3 (1) Gismart Miễn phí 02

Tăng tốc! Bạn có nghe thấy tiếng kim loại bị uốn cong và xoắn lại! Tham gia game Mad Racing 3D - game đua xe cạnh tranh khốc liệt, ngay bây giờ!

Mad Racing 3D là game đua xe điên cuồng

Trong game Mad Racing 3D, mục tiêu của bạn là đâm va tất cả các xe khác, khiến những chiếc xe đối thủ dồn đống lại trên đường và bạn sẽ lướt về đích đầu tiên, hoàn thành cuộc đua với chiến thắng. Thật tuyệt khi nghe tiếng kim loại từ xe đối thủ vỡ vụn khi đua.

Đặc trưng của game Mad Racing 3D cho Android

Đua xe điên rồ

Đây là một game mô phỏng đua xe đầy màu sắc và thú vị. Tham gia cuộc đua, bạn có 2 mục tiêu: tập trung vào tăng tốc để vượt đối thủ khác, và tấn công những tay đua nào đang cản đường bạn đến với chiến thắng.

Nâng cấp xe hơi

Game tốc độ Mad Racing 3D có một đội xe đua gồm nhiều chủng loại khác nhau, bao gồm các phương tiện offroad và đi trong thành phố. Tuy nhiên, một số xe chỉ có thể mở khóa bằng tiền xu. Bạn kiếm tiền trong các cuộc đua, và càng giành được kết quả cao, số xu bạn nhận về càng nhiều. Một số yếu tố có thể thay đổi trên xe của bạn gồm động cơ, phanh, lốp và thân xe.

Cạnh tranh tốc độ với các đối thủ và về đích đầu tiên

Tạo đường đua của riêng bạn

Game cung cấp cho bạn 2 hướng chính: Tạo đường đua và cạnh tranh trên các cung đường đó. Đầu tiên, bạn tạo đường đua của chính mình, với quy trình cực dễ dàng: Bạn sẽ được cho một khu vực với các yếu tố cơ bản gồm nhảy, lên dốc và xuống dốc, khu vực bằng phẳng. Thêm vào đó, bạn sẽ có một vài preset để bắt đầu, kết thúc đường đua, cùng một số yếu tố cảnh quan. Việc cho phép người chơi tự thiết kế đường đua sẽ tạo ra nhiều thách thức độc đáo trong Mad Racing 3D

Bạn đã sẵn sàng chưa? Tăng tốc thật nhanh để bắt kịp những tay lái khác, đạp ga để vượt qua chúng, đâm va và đánh bại từng quái xế, giành chiến thắng cuối cùng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.7.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 60 MB
  • Lượt xem: 63
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Mad Racing 3D

Liên quan, thay thế