Mad Racing 3D cho iOS 0.7.2 Game đua xe cạnh tranh điên rồ

Tải về

3 (1) Gismart Miễn phí 03

Mad Racing 3D là một game đua xe tốc độ hoàn toàn mới, cho bạn cạnh tranh cùng với những đối thủ khác trong các level và trở thành người chiến thắng. Bạn sẽ đua qua các địa hình khác nhau, tận dụng lợi thế địa hình để vượt lên trước và về đích đầu tiên. Game Mad Racing 3D có một garage xe hơi đồ sộ lấy cảm hứng từ đời thực và các bộ phận xe mới đang chờ bạn mở khóa.

Mad Racing 3D là game đua xe điên cuồng

Đặc trưng của game Mad Racing 3D cho iOS

Trải nghiệm các cuộc đua thú vị

Các cuộc đua trong game Mad Racing 3D khác với những trò chơi cùng thể loại. Người chơi sẽ tham gia vào cuộc cạnh tranh khốc liệt nhưng bình đẳng, đâm va vào những xe đối thủ và cố gắng cán đích đầu tiên.

Bên cạnh đó, thay vì lái xe trên những con đường bằng phẳng, đôi khi bạn sẽ phải băng qua những sườn dốc, tránh vô số chướng ngại vật trên đường…Những yếu tố này cũng sẽ làm ảnh hưởng tới kết quả cuộc đua của bạn.

Trở thành người chiến thắng

Như đã nói, mục tiêu của bạn trong game Mad Racing 3D là điều khiển xe và về đích đầu tiên. Nhưng nói dễ hơn làm. Có rất nhiều đối thủ sẵn sàng đâm va với bạn và ngăn bạn đến với chiến thắng. Vì thế, hiếm khi người chơi về đích mà chiếc xe không bị xây xát.

Cạnh tranh tốc độ với các đối thủ và về đích đầu tiên

Kiếm thật nhiều tiền và nâng cấp xe.

Phần thưởng sau mỗi cuộc đua trong Mad Racing 3D là tiền, và số tiền bạn nhận được sẽ tương ứng với thứ hạng bạn giành được trong cuộc đua. Nếu không thể trở thành người về đích thứ 3 trở lên, bạn có thể chơi lại và cố gắng đạt được thành tích tốt hơn.

Số tiền này bạn có thể dùng để thay đổi diện mạo của chiếc xe đua như đổi màu sơn, thay lốp, động cơ, phanh… thậm chí là mở khóa những chiếc xe mới độc đáo, mạnh mẽ hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.7.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 358,5 MB
  • Lượt xem: 44
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế