Mad Survivor: Arid Warfire cho Android Game nhập vai chiến lược xây dựng đế chế sau tận thế

Tải về

3 (1) Lexiang Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Android

Khi thế giới cũ sụp đổ, những trật tự mới sẽ trỗi dậy. Chào mừng bạn đến vùng đất hoang trong game nhập vai Mad Survivor: Arid Warfire.

Khám phá ốc đảo giữa sa mạc sau ngày tận thế trong game Mad Survivor: Arid Warfire
Khám phá ốc đảo giữa sa mạc sau ngày tận thế trong game Mad Survivor: Arid Warfire

Trên địa hình khô cằn này, hòa bình và thịnh vượng đã bị xé toạc bởi những cuộc tấn công hạt nhân ngày tận thế. Tà ác man rợ là luật mới, còn nền văn mình đã chết từ lâu - ít nhất đó là cảm nhận những người còn sống sót ở nơi đây.

Tuy nhiên, vẫn có những tâm hồn chính trực đặt niềm tin vào việc xua tan bóng tối và lập lại trật tự, vì họ biết đó là con đường đúng đắn duy nhất để tồn tại và phát triển.

Nhiệm vụ của người chơi trong game Mad Survivor: Arid Warfire là chiến đấu thoát khỏi sự hỗn loạn và biến vùng đất bị chiến tranh tàn phá này thành ốc đảo mới. Đã đến lúc cho vùng đất hoang thấy sức mạnh thực sự của bạn.

Thu thập các tài nguyên thiết yếu
Thu thập các tài nguyên thiết yếu

Tính năng nổi bật của game Mad Survivor cho Android

Xây dựng căn cứ vững chắc

Xây dựng căn cứ an toàn và vững chắc để tiếp sức cho cuộc phiêu lưu trên vùng đất hoang. Ở thiên đường sa mạc này, bạn có thể quản lý mọi thứ từ xây dựng công trình đến sản xuất tài nguyên. Đưa ra mệnh lệnh để dẫn dắt đế chế đến một tương lai tươi sáng hơn.

Phát triển lực lượng: Anh hùng và binh lính

Tuyển mộ các anh hùng mạnh mẽ và phát triển một đội quân bất khả chiến bại để bảo vệ căn cứ của bạn, quét sạch kẻ thù. Hãy sẵn sàng hợp tác với các anh hùng có kỹ năng chiến đấu độc đáo, huấn luyện nhiều loại binh lính khác nhau để nâng cao sức mạnh quân đội, thể hiện sức mạnh quân sự của mình trên vùng đất hoang.

Lắp ghép các phương tiện chiến tranh
Lắp ghép các phương tiện chiến tranh

Khám phá những điều chưa biết

Hãy cử các trinh sát đi dọn dẹp đám mây mù và tìm hiểu điều gì đang chờ đợi bạn phía trước, có thể là kho báu ẩn, kẻ thù mới, các tòa nhà trên sa mạc đang chờ bạn chiếm giữ. Tham gia vào Expedition để hạ gục kẻ thù và gặt hái nhiều phần thưởng.

Đoàn kết các đồng minh và giành chiến thắng cùng nhau

Việc sống sót sẽ dễ dàng hơn khi bạn đoàn kết với những người mình tin cậy. Xây dựng hoặc tham gia liên minh để tìm kiếm những chiến binh cùng chí hướng, hình thành một lực lượng bất khả chiến bại, giúp nhau phát triển nhanh hơn và thực hiện các trận đánh chiến lược chống lại kẻ thù, tận hưởng chiến thắng và sẻ chia.

Bạn đã sẵn sàng xây dựng đế chế của riêng mình chưa? Bắt đầu hành trình trong game Mad Survivor: Arid Warfire ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 100
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Mad Survivor

Liên quan, thay thế